Trao học bổng, xe đạp cho học sinh nhân ngày khai trường

08/09/2018 06:00 GMT+7

Ngày 7.9, Trường trung học Thực hành Sài Gòn trực thuộc Trường đại học Sài Gòn đã tổ chức lễ khánh thành trường và khai giảng năm học 2018 - 2019.

Ngôi trường hoàn thành có diện tích xây dựng gần 13.000 m2, khối công trình chính là lớp học - hành chính, cao 4 tầng (1 tầng hầm, tầng trệt và 3 tầng lầu) với quy mô 39 phòng học và một số công trình phục vụ việc dạy và học. Tổng kinh phí xây dựng hơn 90 tỉ đồng. Tại buổi lễ, đại diện Báo Thanh Niên đã trao 5 suất học bổng Nguyễn Thái Bình, mỗi suất 5 triệu đồng cho học sinh nghèo hiếu học, có hoàn cảnh khó khăn.
Trao học bổng, xe đạp cho học sinh nhân ngày khai trường1
Đại tá Lê Quốc Hùng trao tặng xe đạp cho học sinh miền núi Nam Đông Ảnh: Quốc Anh
Trước đó, nhân dịp năm học mới, đại tá Lê Quốc Hùng, Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên-Huế, đã đến Trường THPT Nam Đông và trao tặng 57 chiếc xe đạp cho các học sinh là con em đồng bào dân tộc ít người, có hoàn cảnh khó khăn, học lực loại khá trở lên đang học tập tại trường THPT Nam Đông, THPT Hương Giang và THCS dân tộc nội trú H.Nam Đông. Chương trình tặng xe đạp cho học sinh miền núi do đại tá Lê Quốc Hùng vận động quyên góp đã được tổ chức hằng năm vào mỗi dịp tổng kết và khai giảng năm học mới, nhằm giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên trong học tập.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.