Trao học bổng Nguyễn Thái Bình cho học sinh nghèo

07/07/2018 08:00 GMT+7

Sáng 6.7, Báo Thanh Niên đã trao 35 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (mỗi suất 1 triệu đồng) cho các học sinh tiểu học và phổ thông cơ sở tại xã Hòa Tân, H.Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp, giúp các em có điều kiện chuẩn bị vào năm học 2018 - 2019; đồng thời hỗ trợ 5 triệu đồng để chính quyền địa phương tu bổ khu vui chơi thiếu nhi bị xuống cấp.

Theo chính quyền địa phương, Hòa Tân là một trong các xã thuần nông của H.Châu Thành, thu nhập chính của người dân chủ yếu từ trồng lúa nên đời sống còn nhiều khó khăn. Hiện toàn xã có 1.460 học sinh tiểu học và phổ thông cơ sở, trong đó có 278 em thuộc hộ nghèo, cận nghèo. Thay mặt chính quyền địa phương, bà Trần Thị Bích Như, Phó chủ tịch UBND xã Hòa Tân, cảm ơn sự quan tâm của các nhà tài trợ, đặc biệt là Báo Thanh Niên, đã đến thăm, chia sẻ với các học sinh nghèo tại địa phương và tặng những suất học bổng ý nghĩa giúp các em có thêm nghị lực, vượt khó trong học tập.
PV Báo Thanh Niên trao học bổng cho các học sinh Ảnh: Minh Trung
Trong số 40 triệu đồng tặng lần này, có 30 triệu trích từ nguồn hỗ trợ 300 triệu đồng của Trường đại học Nguyễn Tất Thành cho học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên năm 2018, 10 triệu còn lại của bạn đọc thân thiết là ông Nguyễn Thanh Dũng, ngụ H.Nhà Bè, TP.HCM, cùng đi trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.