Trao học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên cho các sinh viên xuất sắc

12/07/2018 08:00 GMT+7

Ngày 11.7, tại TP.Hải Phòng, Báo Thanh Niên đã trao 24 suất học bổng Nguyễn Thái Bình (mỗi suất 3 triệu đồng) tổng trị giá 72 triệu đồng cho các sinh viên xuất sắc là Ủy viên Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra T.Ư Hội Sinh viên VN có thành tích vượt khó học tập tốt, công tác tốt.

Số tiền trên được trích trong khoản hỗ trợ hằng năm trị giá 500 triệu đồng cho chương trình học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên của Trường ĐH Nguyễn Tất Thành (TP.HCM).
Sinh viên Đoàn Quang Trung, 23 tuổi, Trường ĐH Bách khoa Hà Nội, cho biết: “Được nhận học bổng Nguyễn Thái Bình vì sự nhiệt tình cống hiến khi tham gia các hoạt động Đoàn, Hội... mà vẫn học tốt, là sự động viên lớn cho các cán bộ hội nói chung và bản thân nói riêng. Đây là một động lực để cho các sinh viên tiếp tục cống hiến”.
Còn Đỗ Hạnh Ngân, 22 tuổi, sinh viên Trường ĐH Sư phạm TP.HCM, thì bày tỏ: “Việc T.Ư Hội Sinh viên VN, Báo Thanh Niên dành những suất học bổng này cho các ủy viên BCH Hội Sinh viên đã thể hiện sự quan tâm của T.Ư hội với cán bộ hội, tôi rất vui và cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời và thiết thực này”.
Trao đổi với chúng tôi sau khi trao học bổng cho các sinh viên, ông Nguyễn Bá Anh, Phó phòng Truyền thông - Marketing Trường ĐH Nguyễn Tất Thành, cho biết lãnh đạo nhà trường, đặc biệt là PGS - tiến sĩ, Hiệu trưởng Nguyễn Mạnh Hùng rất vui khi đồng hành cùng Quỹ học bổng Nguyễn Thái Bình - Báo Thanh Niên trong nhiều năm qua để hỗ trợ các sinh viên vượt khó, học giỏi trong cả nước.
Ông Anh nói: “Thông qua những học bổng trao tặng hôm nay, chúng tôi muốn động viên, cổ vũ cho các bạn sinh viên không chỉ xuất sắc trong học tập mà còn sẵn sàng dấn thân thực hiện vai trò và trách nhiệm đối với đất nước, xã hội thông qua việc tích cực tham gia công tác Đoàn - Hội. Đây là năm thứ 5 liên tiếp nhà trường đồng hành cùng Báo Thanh Niên trao những phần học bổng có giá trị cho các học sinh, sinh viên xuất sắc trong học tập, sinh viên nghèo vượt khó, các học sinh có hoàn cảnh khó khăn... Và trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành cùng báo thực hiện trách nhiệm xã hội của mình theo đúng tinh thần của một ngôi trường đại học mang tên Bác Hồ kính yêu”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.