Trao giải cuộc thi sáng tác bài hát ‘Viết tiếp ước mơ’

22/05/2018 14:01 GMT+7

Ngày 21.5, Chương trình Trái tim cho em công bố kết quả chung cuộc Cuộc thi sáng tác bài hát Viết tiếp ước mơ . Lễ trao giải được tổ chức tại Đài truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Cuộc thi sáng tác bài hát Viết tiếp ước mơ được chương trình Trái tim cho em phát động từ cuối tháng 1.2018. Cuộc thi đã nhận được tổng cộng 17 bài dự thi từ 13 tác giả trên cả nước. Các bài hát dự thi đa dạng về phong cách âm nhạc, chứa đựng những tâm sự riêng và thông điệp ý nghĩa về lòng nhân ái và khích lệ tinh thần lạc quan cho các em nhỏ không may mắc bệnh tim bẩm sinh.
Bên cạnh việc trao giải thưởng cho các tác giả, ban tổ chức cũng lựa chọn ca khúc đoạt giải nhất bài hát Viết tiếp ước mơ làm MV hướng tới kỷ niệm dấu mốc 10 năm ra đời chương trình Trái tim cho em. Ca sĩ Thùy Chi và nhạc sĩ Minh Vương sẽ hợp tác cùng Trái tim cho em để thực hiện MV này. Dự kiến MV phát hành vào đầu tháng 6.2018 và toàn bộ số tiền ủng hộ của các cá nhân và đơn vị qua dự án âm nhạc này sẽ được chuyển thẳng vào Quỹ Tấm lòng Việt để phẫu thuật cho các bệnh nhi của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.