Trao 500 triệu đồng hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Tấn Tú
Tấn Tú
31/03/2020 06:00 GMT+7

Chiều 30.3, tại Bộ Tư lệnh Quân khu 7, nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên, đã trao bảng tượng trưng số tiền 500 triệu đồng cho trung tướng Trần Hoài Trung, Bí thư Đảng ủy, Chính ủy Quân khu 7.

Đây là số tiền của bạn đọc hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Thanh Niên về việc chung tay hỗ trợ, động viên chia sẻ với lực lượng ở tuyến đầu chống dịch, thể hiện nghĩa cử và tình cảm đoàn kết truyền thống của dân tộc ta mỗi khi có thiên tai, dịch bệnh xảy ra.
Trung tướng Trần Hoài Trung cho biết, từ đầu dịch bệnh đến nay, cán bộ chiến sĩ thuộc lực lượng vũ trang quân khu luôn đi đầu trong nhiệm vụ chống dịch. Hiện các cán bộ, chiến sĩ có mặt tại 192 điểm phục vụ cho 13.745 người đang được cách ly. Tất cả mọi người khi vào khu cách ly được cán bộ, chiến sĩ tiếp đón ân cần, chăm sóc và phục vụ chu đáo. Đặc biệt là người nước ngoài, luôn có nhận xét tốt về công việc của chúng ta. Trong thời gian tới, khi có yêu cầu, quân khu sẽ triển khai lên đến 205 điểm, đảm bảo nhận hơn 67.000 người đến cách ly.
Trung tướng Trần Hoài Trung nói: “Chúng tôi chân thành cảm ơn Báo Thanh Niên và quý bạn đọc, đây là món quà thiết thực, cả tinh thần và vật chất, rất có ý nghĩa và kịp thời, góp phần động viên lực lượng vũ trang quân khu tiếp tục đoàn kết, đồng lòng thực hiện xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ này. Chúng tôi đã xác định, chống dịch Covid-19 hiện nay là nhiệm vụ chiến đấu của quân đội trong thời bình...”.
Nhà báo Nguyễn Quang Thông bày tỏ: “Từ đầu dịch bệnh đến nay, những người làm báo chúng tôi và cả xã hội đều thấy rất rõ công sức của lực lượng quân đội nói chung và cán bộ, chiến sĩ Quân khu 7 nói riêng. Không biết nói sao cho đủ để cảm ơn các đồng chí, đây chỉ là phần quà nhỏ, chúng tôi gửi tới các đồng chí, chúc các đồng chí thực hiện tốt, xuất sắc hơn nữa nhiệm vụ phòng chống dịch Covid-19 xứng đáng với niềm tin mà Đảng, Nhà nước và quân đội giao cho…”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.