Trăng mật ngọt ngào

05/09/2014 10:25 GMT+7

(TNTS) Hy vọng một trong những hành trình du lịch đầy màu sắc yêu thương, lãng mạn và riêng tư dưới đây sẽ giúp các đôi uyên ương có được những kỷ niệm khó quên trong đời khi bước vào cuộc sống lứa đôi.

(TNTS) Hy vọng một trong những hành trình du lịch đầy màu sắc yêu thương, lãng mạn và riêng tư dưới đây sẽ giúp các đôi uyên ương có được những kỷ niệm khó quên trong đời khi bước vào cuộc sống lứa đôi.

 Trăng mật ngọt ngào

Nếu hầu bao hạn hẹp

Với ngân sách dưới 5 triệu đồng, các đôi uyên ương có thể chọn hình thức du lịch trọn gói ghép đoàn (đi chung với các khách khác) và đặt thêm một số dịch vụ dành cho đôi uyên ương như: trang trí phòng trăng mật với hoa hồng tình yêu, những bữa tối riêng tư và lãng mạn dưới ánh nến, rượu vang và hoa hồng... Các tour Long Hải, Phan Thiết (di chuyển bằng ô tô) hay xuôi về các tỉnh miền Tây là những tour phù hợp nhất. Với ngân sách dưới 10 triệu đồng, các đôi có thể chọn đi Nha Trang (bằng ô tô hoặc tàu hỏa), Đà Lạt (di chuyển bằng ô tô). Với ngân sách từ 10 triệu đồng trở lên, sự lựa chọn sẽ đa dạng hơn, các cặp đôi có thể chọn các điểm đến xa và di chuyển bằng máy bay như: Côn Đảo, Phú Quốc, Nha Trang hay các tỉnh miền Bắc. Trong đó, Nha Trang là một trong những bãi biển đẹp nhất VN, rất lý tưởng để các bạn lưu lại những khoảnh khắc lãng mạn, đáng nhớ trong album cưới. Đà Lạt luôn là điểm đến lãng mạn bởi màn sương đêm lành lạnh, lung linh bên những ngọn đèn đêm bên hồ Xuân Hương. Phú Quốc khiến bạn không thể bỏ qua bởi nơi đây hoang sơ như sự khởi đầu tinh khôi, sẽ là nguồn cảm hứng vô tận với bạn khi đứng trước biển xanh, cát trắng đầy gió. Đà Nẵng với hàng loạt điểm đến hấp dẫn như Bà Nà, Hội An, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng, một số bãi biển như  Non Nước, Mỹ An, Mỹ Khê... chắc chắn sẽ thỏa mãn mọi sở thích khám phá của các cặp đôi. Đa phần các tour đều kéo dài 3 ngày 2 đêm hoặc 4 ngày 3 đêm.

Cũng với các điểm đến này, nhưng với chi phí cao hơn, khoảng trên dưới 15 triệu đồng, các đôi sẽ được phục vụ hẳn một tour riêng dành cho hai người. Hoặc các cặp đôi có thể chọn du lịch đến các nước lân cận như Thái Lan, Malaysia, Singapore... Nếu thuộc tuýp người hướng ngoại, thích không khí náo nhiệt, sôi động, các đôi uyên ương có thể chọn tour Kuala Lumpur, Singapore với các điểm đến như Sentosa và Garden by the bay...

Khi hầu bao rủng rỉnh

Nếu có quỹ thời gian dài và kinh phí dồi dào, các đôi uyên ương có thể chọn một điểm đến đẹp và lãng mạn nhất vào mùa thu trên thế giới.

Seoul - Hàn Quốc: Nét quyến rũ làm nên vẻ đẹp mê hoặc của thu Seoul là sự hòa quyện sắc độ giữa màu xanh luyến tiếc của lá với sắc vàng đặc trưng của mùa thu và những công trình kiến trúc cổ vượt thời gian.

Paris - Pháp: Đến Paris vào độ khoảng tháng 9, các đôi tình nhân sẽ được chiêm ngưỡng khoảnh khắc chuyển mùa rõ rệt đến kinh ngạc. Hãy thả bộ dọc theo đại lộ đẹp nhất thế giới Champs-Élysées với những hàng cây đang thay lá hay đi vào hai khu vườn nổi tiếng Luxembourg và Tuileries với những chiếc lá đã nhuốm màu, những vòi phun nước tuyệt đẹp, tham quan Ile de la Cité - nơi được xem là trái tim của Paris... để cảm nhận thật rõ vẻ quyến rũ lãng mạn mê hồn của sắc thu Paris.

Rome - Ý: Thu nơi thành Rome, dưới ánh nắng vàng thật ấm áp. Còn gì bằng khi các đôi uyên ương được tay trong tay lang thang trên những con phố cổ, ngắm những đài phun nước tuyệt mỹ, vui đùa cùng đàn bồ câu bay lượn xung quanh các quảng trường rộng lớn và khám phá những di tích của đế chế La Mã hùng mạnh thời cổ đại...

Boston - Mỹ: Thiên nhiên đã ban tặng cho Boston một thảm lá phong mênh mông trải dài lên tận biên giới Canada, nơi tiếp tục cho bạn chiêm ngưỡng cả trời thu ôm ấp dòng thác Niagara hùng vĩ nằm giữa biên giới hai nước Mỹ và Canada.

Toronto - Canada: Không gì tuyệt vời hơn khi các đôi uyên ương được trải nghiệm thu vàng ở thành phố đông dân này với hồ Ontario tuyệt đẹp. Những đảo nhỏ trên hồ tạo nên bảng hòa sắc lá cây giữa màu vàng, đỏ và xanh. Du khách sẽ được đưa đến công viên Algonquin, cách Toronto gần 300 km, xem cảnh rừng thu thay lá; được chiêm ngưỡng Trail Lookout là con đường mòn xuyên qua cánh rừng lộng lẫy sắc vàng...

Giá một số tour trăng mật tham khảo:

* Fiditour: (Giá tour cho một cặp đôi riêng, chưa bao gồm vé máy bay)

- Tour Hà Nội - Hạ Long (ngủ tàu) 3 ngày 2 đêm: giá từ 13.500.000 đồng

- Tour Phú Quốc 3 ngày 2 đêm: giá từ 10.500.000 đồng

- Tour Sa Pa 5 ngày 4 đêm: giá từ 19.000.000 đồng

- Tour Đà Lạt 3 ngày 2 đêm: giá từ 7.400.000 đồng

* BenThanhtourist:

- Tour Nha Trang (Sài Gòn - Nha Trang - I Resort - Vinpearland) 3 ngày 2 đêm: giá trọn gói 17.800.000 đồng

- Tour Côn Đảo 3 ngày 2 đêm: giá trọn gói 16.400.000 đồng

* Trung tâm du lịch Thanh Niên Xung Phong (VYC):

-  Tour Phan Thiết 3 ngày 2 đêm: giá tour trọn gói 4.450.000 đồng/vé (khách sạn, resort 3 sao, 4 sao)

- VYC Travel cung cấp cả dịch vụ Free & Easy dành cho các đôi uyên ương đến nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Maldives và một số nước khác. Chi phí khoảng 60 triệu đồng cho 2 người (gồm vé máy bay, dịch vụ khách sạn, ăn uống).

* Vietravel:

- Tour Seoul - Jeju - Everland - Nami (6 ngày): giá từ: 20.990.000 đồng

- Tour Osaka - Kobe - Kyoto - Núi Phú Sỹ - Tokyo (6 ngày): giá từ: 39.990.000 đồng

- Tour Hà Lan - Đức - Bỉ - Luxembourg - Pháp (9-10 ngày): giá từ: 59.990.000 đồng

- Tour New York - Buffalo - Niagara Falls - Boston - Harvard (8 ngày): giá từ: 71.990.000 đồng

- Tour Vancouver - Victoria - Montreal - Quebec - Ottawa - Toronto (11 ngày): giá từ: 94.990.000 đồng

 Cẩm Nhi

>> Tuần trăng mật ở... 'địa ngục
>> Tuần trăng mật ngọt ngào ở Amiana
>> Tuần trăng mật nhớ đời
>> Hiểu sai về tình trạng mất nước

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.