Trăm người đứng xem vớt thi thể người đàn ông nghi nhảy cầu Trần Quang Diệu

05/11/2020 13:15 GMT+7

Vào khoảng 11 giờ trưa hôm nay (5.11), người dân xung quanh khu vực cầu Trần Quang Diệu (P.9, Q.3), TP.HCM) phát hiện xác một người đàn ông nổi trên kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè.

Ngay sau đó, người dân đã báo với lực lượng chức năng. Lực lượng công an, bảo vệ dân phố và cứu hộ cứu nạn cũng đã có mặt tại hiện trường để vớt thi thể nói trên. Ghi nhận tại hiện trường cho thấy có rất đông người dân đứng hai bên bờ kè để theo dõi vụ việc.

Người đàn ông nhảy kênh Nhiêu Lộc – Thị Nghè rồi chìm dần mất tích

Theo nhiều người dân sống tại đây, rất có thể đây chính là thi thể của người đàn ông đã nhảy cầu Trần Quang Diệu vào chiều hôm qua. Chiều qua, nhiều người bất ngờ khi thấy một người đàn ông khoảng 50 tuổi nhảy xuống cầu Trần Quang Diệu, nghi tự tử. Do vụ việc xảy ra quá nhanh nên nhiều người đã không thể ngăn cản. Các lực lượng chức năng như Cảnh sát PCCC & CNCH cũng đã có mặt tìm kiếm nhưng không thấy.
Theo một người dân làm việc tại đây: "Người đàn ông này đã nhảy xuống cầu ngay tại địa điểm thấy xác nổi vào khoảng 15 giờ hôm qua, do nước kênh đang dâng cao nên nên không ai ứng cứu kịp. Sau đó lực lượng chức năng đến hiện trường để cứu vớt nhưng không tìm thấy xác".
Theo tìm hiểu thì người đàn ông nhảy cầu này sống lang thang nên chưa xác định được danh tính. Lực lượng chức năng đang bảo vệ quanh khu vực hiện trường tiến hành trục vớt xác nạn nhân. Sau khi thi thể được vớt lên thì nhiều người sống xung quanh đây khẳng định đây chính là người đã nhảy cầu hôm qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.