Trạm dừng Phương Trang - điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình

19/07/2016 08:00 GMT+7

Được khách hàng đánh giá là hãng xe có hệ thống trạm dừng chân lý tưởng, Phương Trang - FUTA Bus Lines mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tối ưu, nhiều tiện ích, giúp khách hàng thư giãn, thoải mái khi nghỉ ngơi tại đây.

Nắm bắt được nhu cầu được nghỉ ngơi thư giãn của hành khách trên các lộ trình vận chuyển đường dài qua nhiều tỉnh, thành phố, hãng xe Phương Trang – FUTA Bus Lines đã đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống trạm dừng chân tại các khu vực trọng điểm xe đi qua như trạm dừng Madaguoi tại Lâm Đồng, Satra tại Tiền Giang, 37 Phan Thiết, Minh Khải 1 ở Sóc Trăng và Minh Khải 2 ở Vĩnh Long. Trong đó, đầu tư mạnh nhất có thể kể đến là trạm dừng Satra tại Tiền Giang. Đây được xem là 1 trong 3 trạm dừng chân có qui mô lớn nhất trên toàn tuyến giao thông quốc gia, phục vụ mỗi ngày hơn 40.000 lượt khách hàng của các tuyến vận tải toàn miền Tây Nam Bộ.
Trạm dừng chân Satra tại Cái Bè - Tiền Giang
Trạm dừng chân Satra tại Cái Bè - Tiền Giang

Với dịch vụ chính là phục vụ thức ăn cho hành khách, thực đơn tại các trạm dừng chân của Phương Trang - FUTA Bus Lines bao gồm nhiều món ăn hấp dẫn và phong phú, phù hợp với khẩu vị của đa số khách hàng. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể được thưởng thức các món ăn đặc trưng của từng vùng miền như món Bún nước lèo khi ghé qua trạm dừng ở Sóc Trăng hay thưởng thức ly dừa sáp thơm ngon khi ghé qua trạm dừng ở Vĩnh Long. Hoặc tiện lợi hơn khi ghé qua trạm Satra tại Tiền Giang, khách hàng có thể được phục vụ các món chay thanh tịnh nhưng không kém phần hấp dẫn vào tất cả các ngày trong năm, cũng như bố trí các quầy thức ăn nhanh đáp ứng nhiều nhu cầu khẩu vị cho cả khách hàng trong nước lẫn nước ngoài. Không những thế, bên trong khu vực trạm dừng còn có các gian hàng đặc sản như trái cây theo mùa hoặc các loại bánh, kẹo đặc trưng của từng vùng. Khách hàng có thể thưởng thức ngay tại trạm hoặc mua về làm quà cho người thân sau chuyến hành trình.
(Quầy đặc sản trái cây vùng miền đa đạng tại trạm dừng Satra)
Quầy đặc sản trái cây vùng miền đa đạng tại trạm dừng Satra

Các trạm dừng của Phương Trang - FUTA Bus Lines được đầu tư toàn diện từ bên trong đến bên ngoài, từ tiện ích dịch vụ cung cấp cho đến chất lượng dịch vụ đảm bảo phục vụ 24/7 số lượng lớn khách hàng đến thăm và sử dụng dịch vụ tại đây, kể cả vào các dịp lễ tết. Đặc biệt trong dịp 15 năm Phương Trang - FUTA Bus Lines tri ân khách hàng với chương trình khuyến mãi lớn nhất từ trước tới nay “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn”, dịch vụ cung cấp từ hệ thống trạm dừng của Phương Trang - FUTA Bus Lines cùng với các dịch vụ khác từ Phương Trang - FUTA Bus Lines góp phần đảm bảo mang đến cho khách hàng những chuyến đi thoải mái và thư giãn nhất. Đây được xem như lời cảm ơn khách hàng đã tin tưởng chọn lựa Phương Trang - FUTA Bus Lines làm phương tiện di chuyển trong suốt thời gian qua, đồng thời khẳng định sự cải tiến và đổi chất không ngừng để mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong thời gian tới khi đồng hành cùng Phương Trang - FUTA Bus Lines.

Chương trình khuyến mãi “Đi xe Phương Trang, phúc lộc đầy tràn” mở đầu cho chuỗi các hoạt động kéo dài đến cuối năm của Phương Trang - FUTA Bus Lines để tri ân khách hàng nhân dịp 15 năm thành lập hãng xe Phương Trang - FUTA Bus Lines, 10 năm thiết lập tuyến liên tỉnh đầu tiên tại Đà Lạt và 8 năm Tuyến Liên tỉnh đầu tiên về miền Tây là TP.HCM - Cần Thơ. Chương trình khuyến mãi đầu tiên sẽ bắt đầu từ 1.7.2016 đến hết 14.8.2016. Như vậy, khách hàng mua vé trong thời gian khuyến mãi sẽ được giảm giá 40% cho tuyến Sài Gòn - Đà Lạt hoặc Đà Lạt - Sài Gòn với giá vé mới chỉ còn 126.000 VNĐ/vé; giảm giá 30% tuyến Sài Gòn - Cần Thơ hoặc Cần Thơ - Sài Gòn với giá vé mới chỉ còn 70.000 VNĐ/vé.
Khách hàng được khuyến mãi khi mua vé trực tiếp tại các quầy vé của Phương Trang - FUTA Bus Lines hoặc mua vé online tại website https://futabus.vn/ hoặc qua app FUTA Bus.
Xem chi tiết thể lệ chương trình khuyến mãi tại https://futabus.vn/vi-VN/cac-chuong-trinh-khuyen-mai.html hoặc liên hệ tổng đài 1900 6067 để biết thêm chi tiết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.