Trải nghiệm bia hoàn hảo - kết tinh của khoa học, nghệ thuật và sáng tạo

24/04/2021 09:00 GMT+7

Tiếp nối hành trình theo đuổi sự hoàn hảo hơn 170 năm, Carlsberg không ngừng đưa ra những sáng kiến đột phá nhằm mang tới trải nghiệm bia tốt nhất dành cho người yêu bia.

Hoàn hảo trong vị bia êm mượt chắt lọc tinh hoa khoa học và nghệ thuật

Chính thức xuất hiện tại thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm 2018, Carlsberg Premium Smooth Draught đã nhanh chóng chinh phục được giới mộ điệu với lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt cùng hương vị ngọt đắng hài hòa mang đến trải nghiệm như bia tươi vừa mới rót.
Để có được thành công này, Carlsberg đã nỗ lực không ngừng, chắt lọc tinh hoa của nghệ thuật nấu bia hơn 170 năm cùng những công trình nghiên cứu khoa học hiện đại bậc nhất. Tại Phòng Nghiên cứu của Carlsberg, các nhà khoa học đã tìm ra bí quyết kéo dài thời gian ủ nhằm đưa bia đạt đến độ chín hoàn hảo với lớp bọt dày mịn, chất bia êm mượt. Tiếp đó, nhằm lưu giữ trọn vẹn hương vị đặc trưng của nguyên liệu hảo hạng cũng như tạo ra vị đắng nhẹ cân bằng và cảm giác sảng khoái gói trọn trong từng giọt bia, các nghệ nhân nấu bia đã gia giảm hoa bia hai lần trong suốt quá trình ủ.
Lớp bọt dày mịn, hương vị êm mượt như bia tươi vừa mới rót cùng sắc bia vàng óng của Carlsberg Premium Smooth Draught đã chinh phục được khẩu vị của những người thưởng bia khó tính nhất

Lớp bọt dày mịn, hương vị êm mượt như bia tươi vừa mới rót cùng sắc bia vàng óng của Carlsberg Premium Smooth Draught đã chinh phục được khẩu vị của những người thưởng bia khó tính nhất

Hoàn hảo trong từng trải nghiệm với những sáng tạo đột phá

Kiên định với tinh thần theo đuổi sự hoàn hảo, thương hiệu Carlsberg không chỉ luôn nỗ lực để mang đến chất lượng bia tuyệt hảo mà còn liên tục nghiên cứu và ứng dụng những sáng kiến đột phá nhằm nâng tầm trải nghiệm thưởng bia của người dùng.
Tạo ra một sản phẩm bia với hương vị tuyệt hảo đã là một bài toán khó. Và làm sao để người yêu bia có thể tận hưởng được trọn vẹn thành quả ấy tiếp tục là một thử thách cần các nhà làm bia vượt qua. Với khát vọng truyền tải được hương vị tương đồng như một ly bia tươi mới rót đến cho người thưởng thức, Carlsberg đã ứng dụng phát minh tiên tiến của ngành - nắp chai ZerO2 trên dòng sản phẩm Carlsberg Premium Smooth Draught. Mang công nghệ scavenger trong lớp lót giúp loại bỏ lượng oxy tồn đọng ở khoảng không phần đầu chai bia, nắp ZerO2 có thể lưu giữ hương vị tươi ngon của bia hiệu quả hơn 15% so với nắp chai thông thường.
Hay gần đây nhất, Carlsberg tiếp tục mang đến đến bất ngờ khi tạo ra “The Better Glass” - ly bia hảo hạng được thiết kế với những chi tiết độc quyền giúp đưa trải nghiệm thưởng bia của người dùng lên tầm cao mới. Trong đó, phần chạm khắc nổi bằng laser biểu tượng lá hoa bia của Carlsberg ở đáy ly sử dụng công nghệ Nucleation giúp thúc đẩy quá trình hình thành lớp bong bóng khí từ đáy. Đặc biệt kết hợp với dáng ly cong tinh tế cùng vành ly mỏng, “The Better Glass” giữ cho lớp bọt bia phía trên dày, mịn lâu hơn, mang tới hương vị thơm ngon hơn.
“The Better Glass” - ly bia hảo hạng mới ra mắt của Carlsberg sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm thưởng bia của giới mộ điệu
 
Có thể nói với hương vị bia tuyệt hảo là kết tinh của nghệ thuật và khoa học hòa trộn cùng những trải nghiệm độc đáo như ly Carlsberg mới “The Better Glass”, Carlsberg Premium Smooth Draught chính là món quà lý tưởng cho những buổi tụ họp, gặp gỡ với gia đình và bạn bè thêm phần trọn vẹn.
Nắp ZerO2, và mới đây là ly bia hảo hạng “The Better Glass” chỉ là một vài trong số những nỗ lực phát kiến của thương hiệu bia đến từ Đan Mạch trên hành trình theo đuổi sự hoàn hảo, tất cả nhằm mang những trải nghiệm bia trọn vẹn đến với người thưởng thức cho từng khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống,
"The Better Glass" - Ly bia hảo hạng, minh chứng cho hành trình theo đuổi sự hoàn hảo từ Carlsberg.
Sở hữu các chi tiết chạm nổi laser ở đáy ly thúc đẩy quá trình hình thành bong bóng khí từ đáy, cùng thiết kế vành ly mỏng giúp lưu giữ lớp bọt và hương bia lâu hơn. Ly bia hảo hạng sẽ kích thích mọi giác quan của người thưởng thức, cho những khoảnh khắc tuyệt vời thêm phần thăng hoa.
Trong suốt hành trình hình thành và phát triển hơn 170 năm qua, Carlsberg không chỉ chinh phục người yêu bia bằng chất lượng bia ngày một trọn vẹn, mà còn qua những trải nghiệm bia thượng hạng, tinh tế nhất. Ly bia hảo hạng tiếp tục là một lời khẳng định cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Carlsberg nhằm nâng tầm trải nghiệm bia của người thưởng thức.
Để tìm hiểu thêm thông tin về Carlsberg và ly bia hảo hạng, vui lòng truy cập https://www.carlsbergvietnam.vn/vi/ 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.