Trại hè dã ngoại tiếng Anh 2006

26/07/2006 20:21 GMT+7

Sau chương trình tình nguyện Vì cộng đồng dành cho trẻ em thiệt thòi và Trại hè tiếng Anh dành cho các em học sinh THCS và PTTH vừa được tổ chức rộng rãi tại Hà Nội và TP.HCM trong suốt tháng 7, Hội đồng Anh phối hợp với chương trình Trao đổi văn hoá Oxford & Cambridge (OCEP) tổ chức chương trình Trại hè dã ngoại tiếng Anh tại khu du lịch sinh thái V-Resort Hoà Bình, Hà Nội vào ngày 1 và 2/8/2006.

Chương trình trại hè dã ngoại tiếng Anh với rất nhiều hoạt động vui nhộn và hấp dẫn đang chào đón các bạn học sinh, sinh viên từ 14 đến 20 tuổi, đam mê học ngoại ngữ và thích giao tiếp tiếng Anh. Đây sẽ là một cơ hội giao lưu văn hoá tuyệt vời, một sân chơi tiếng Anh bổ ích cho các bạn học sinh, sinh viên Việtn Nam. Các bạn sẽ có cơ hội trau dồi kiến thức văn hoá, rèn luyện tiếng Anh thông qua các hoạt động  trình diễn thời trang, ca nhạc, các buổi giao lưu văn hoá Việt-Anh và những cuộc thảo luận về các đề tài văn hoá xã hội được giới trẻ quan tâm hiện nay với các bạn sinh viên đến từ hai trường đại học danh tiếng Oxford, Cambridge, Vương quốc Anh và các trường ĐH của Hà Nội. Hai ngày trại hè sẽ giúp các bạn khám phá cuộc sống bên ngoài bốn bức tường lớp học, kết thân với những người bạn mới, hoà mình với thiên nhiên giữa đất trời bao la của Hoà Bình thơ mộng. Các buổi học không bài vở, không điểm số, không áp lực, và… chơi thoải mái, đó chính là động lực thúc đẩy tất cả những người tham gia vượt qua các rào cản tự ti về ngôn ngữ để sinh hoạt, vui chơi và học tập trong môi trường tiếng Anh của người bản xứ. Đêm lửa trại hoành tráng chính là nơi giúp các bạn kết nối tình bạn với tinh thần hữu nghị quốc tế.

Bạn Vũ Ngọc Anh Thuyên, lớp 12 trường PTTH Lê Quý Đôn, TP.HCM đã từng tham gia trại hè dã ngoại tiếng Anh năm trước phát biểu: “Kỹ năng tiếng Anh của tôi được cải thiện rất nhiều qua những hình thức vui chơi khác nhau ở trại hè như học điệu nhảy dân gian Scotland, nấu các món ăn, cùng hát cùng nhảy những bài nhạc sôi động như đã quen nhau từ rất lâu… Các giáo viên OCEP thân thiện và gần gũi giúp tôi năng động hơn mọi khi”.

Ông Keith Davies, giám đốc Hội đồng Anh Việt Nam cho biết: “Ngoài mục đích giúp các em học sinh nâng cao trình độ tiếng Anh, kết bạn với các bạn sinh viên quốc tế và hiểu biết thêm về văn hoá Vương quốc Anh nói riêng và thế giới nói chung, chúng tôi muốn mang đến cơ hội cho các bạn học sinh làm quen với những phong cách “học mà chơi, chơi mà học” sáng tạo và hiệu quả, đặc biệt tạo cho các em có cơ hội phát triển kỹ năng lãnh đạo của mình thông qua việc tổ chức các hoạt động tập thể cũng như theo nhóm. Chúng tôi hy vọng các em sẽ coi đây là những ngày vui chơi thật ý nghĩa để chia tay với những ngày hè sôi động và có thêm sinh lực để chào đón năm học mới 2006 với những thử thách mới và thành công mới”.

Thông tin Trại hè dã ngoại tiếng Anh 2006, Cô Huỳnh Phương Ly - Hội đồng Anh Việt Nam, 40 Cát Linh, Hà Nội - ĐT: (04) 8.436.780.

TNO

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.