Trà Matcha Gạo Rang - sự hòa quyện tinh tế từ nguyên liệu Nhật

14/06/2018 08:00 GMT+7

Blendy™ - thương hiệu đồ uống dạng bột nổi tiếng tại Nhật Bản thuộc Tập đoàn Ajinomoto vừa chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm thức uống hòa tan dạng bột mới mang thương hiệu Blendy™ vừa được Công ty Ajinomoto Việt Nam giới thiệu đến người dùng với 5 hương vị: Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang, Blendy™ Trà Matcha Sữa, Blendy™ Trà Sữa Royal, Blendy™ Trà Sữa Dâu và Blendy™ Cà phê Sữa.
Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang là sự kết hợp độc đáo của 2 nguyên liệu bột Matcha thượng hạng và Gạo lức rang (Genmai). Matcha từ lâu được xem là tinh hoa trong văn hóa trà đạo Nhật Bản với quy trình sản xuất công phu, thành phẩm không chỉ là những hạt trà mịn, màu sắc tươi mát mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Gạo lức chứa nhiều dinh dưỡng, giúp cải thiện hệ tiêu hóa, hỗ trợ giảm cân và phòng chống loãng xương. Sự kết hợp từ bột matcha và gạo lức rang không chỉ phát huy lợi ích sử khỏe của hai nguyên liệu mà còn tạo ra một loại thức uống có hương vị thanh ngọt sảng khoái.
Sản phẩm chủ lực Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang là hương vị hoàn toàn mới lạ trên thị trường
Sản phẩm chủ lực Blendy™ Trà Matcha Gạo Rang là hương vị hoàn toàn mới lạ trên thị trường
Nhờ công nghệ hương vị cốt lõi bởi Công ty Ajinomoto General Foods, các sản phẩm Blendy™ giữ được trọn vẹn hương vị của từng loại nguyên liệu. Bên cạnh đó, quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào như Bột Matcha và Gạo lức rang được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, chiết xuất dâu Đà Lạt,… giúp đảm bảo mang đến những sản phẩm với chất lượng vượt trội. Nhờ đó, các sản phẩm trà Blendy™ giữ được trọn vẹn tinh chất lá trà tươi tạo nên dư vị chát đặc biệt nơi đầu lưỡi trong mỗi ngụm trà được thưởng thức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.