Trả 600 USD/đêm để được ngủ với sư tử

10/12/2015 05:06 GMT+7

Sở thú ở thủ đô London (Anh) sắp tới sẽ ra mắt dịch vụ ngủ cùng sư tử. Khách tham quan có thể ngủ trong một căn phòng kiên cố với bầy sư tử xung quanh.

Sở thú ở thủ đô London (Anh) sắp tới sẽ ra mắt dịch vụ ngủ cùng sư tử. Khách tham quan có thể ngủ trong một căn phòng kiên cố với bầy sư tử xung quanh. 

Những con sư tử châu Á ở rừng Gir (Ấn Độ), cùng giống với sư tử trong sở thú London - Ảnh minh họa: Reuters

Tất nhiên là giá thuê phòng không hề rẻ.
Sở thú có tất cả 9 phòng loại này, nằm giữa khoảng đất rộng 2.500 m2 dành cho sư tử. Khách tham quan phải trả mỗi đêm khoảng 600 USD, tương đương 13 triệu đồng, cho 2 người, theo The Telegraph.
Thiết kế nội thất bên trong căn phòng lấy cảm hứng từ các ngôi nhà khách gần nơi sinh sống tự nhiên của bầy sư tử châu Á ở rừng Gir, miền tây Ấn Độ.
Sở thú cũng đảm bảo an toàn cho du khách. Dù ở gần kề nhưng bầy sư tử sẽ không thể lao vào tấn công con người. Những du khách ngủ qua đêm sẽ được đi tham quan quanh sở thú trước khi mở cửa vào sáng sớm. Ngoài ra, họ cũng được một bữa ăn thịnh soạn vào buổi tối và sáng.
Phòng khách dành cho 2 người trưởng thành. Tuy nhiên, sức chứa tối đa đủ cho 4 người, nếu gia đình muốn cùng tham quan thì vẫn đủ chỗ. Dich vụ ngủ với sư tử sẽ bắt đầu khởi động vào tháng 5.2016.
Bầy sư tử của sở thú thuộc giống sư tử châu Á hoang dã. Chúng đã bị săn bắn đến mức bị đẩy đến nguy cơ tuyệt chủng. Hiện chỉ còn khoảng 400 con trong tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.