TP.HCM thay đổi hướng lưu thông các tuyến xe buýt qua trạm trung chuyển Hàm Nghi

08/12/2017 12:33 GMT+7

Ngày 8.12, Trung tâm Quản lý và Điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM (Trung tâm) sẽ tổ chức phân luồng các tuyến xe buýt đi qua trạm trung chuyển Hàm Nghi, thuộc trung tâm Q.1.

Theo đó, 8.12, đối với hướng lưu thông từ vòng xoay Quách Thị Trang đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, các tuyến xe buýt lưu thông và đón trả khách tại các nhà chờ trên hai làn đường bên ngoài. Đối với hướng lưu thông từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến vòng xoay Quách Thị Trang, các tuyến xe buýt lưu thông và đón trả khách tại các nhà chờ trên một làn đường trong cùng.
Từ ngày 9.12, đối với hướng lưu thông từ vòng xoay Quách Thị Trang đến đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, các tuyến xe buýt lưu thông và đón trả khách tại các nhà chờ trên hai làn đường bên ngoài.

TP.HCM thay đổi hướng lưu thông các tuyến xe buýt qua trạm trung chuyển Hàm Nghi1
Đối với hướng lưu thông từ đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa đến vòng xoay Quách Thị Trang, các tuyến xe buýt lưu thông và đón trả khách tại các nhà chờ trên hai làn đường bên ngoài.
Trung tâm đề nghị các doanh nghiệp triển khai hướng dẫn lái xe lưu thông và đón trả khách theo đúng phương án trên; đồng thời, cử nhân viên trực tại trạm Hàm Nghi để phối hợp cùng Trung tâm hướng dẫn hành khách trong thời gian thực hiện phân luồng lưu thông và đón trả khách của các tuyến xe buýt đi qua trạm Hàm Nghi.
Sau khi trạm Hàm Nghi hoàn tất thi công, Trung tâm sẽ tổ chức họp cùng các doanh nghiệp vận tải để triển khai phương án lưu thông và đón trả khách chính thức của các tuyến xe buýt đi qua khu vực trạm Hàm Nghi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.