TP.HCM se lạnh như Đà Lạt, nhiệt độ xuống dưới 20 độ C vào sáng sớm

03/12/2019 08:20 GMT+7

Sáng nay 3.12, thời tiết TP.HCM se lạnh. Người dân khi đi ra đường có cảm giác như đang ở Đà Lạt là vì nhiệt độ xuống dưới 20 độ C. Dự báo tình trạng thời tiết này còn kéo dài trong vài ngày tới.

Từ sáng 2.12 đến hôm nay, người dân TP.HCM ra đường vào sáng sớm luôn cảm thấy lành lạnh, có cảm giác như đang ở Đà Lạt, một số bạn trẻ thích thú vì nghĩ rằng mùa Noel đã về sớm. 
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, đại diện Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ cho biết, do khối không khí lạnh từ phía Bắc đang ảnh hưởng đến các tỉnh Nam Bộ nên từ hôm qua đến nay, người dân TP.HCM luôn có cảm giác se lạnh vào sáng sớm.
"Đợt không khí lạnh này sẽ kéo dài vài ngày và liên tục được bổ sung ở trên xuống nên vài ngày tới, nên tình trạng nhiệt độ sáng sớm tại TP.HCM dưới 20 độ C vẫn xảy ra", đại diện Đài Khí tượng Thủy văn khu vực Nam Bộ nói.
Cũng theo đơn vị này, cơn bão Kammuri dự kiến hôm nay sẽ vào biển Đông và đổi hướng, bẻ quặt xuống phía nam nhưng khả năng cao là tan trên biển, không ảnh hưởng đến đất liền TP.HCM và các tỉnh Nam Bộ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.