Tour cuối năm

10/09/2018 08:00 GMT+7

Tour Thanksgiving và Crazy Sale Từ cuối tháng 11 đến Giáng sinh và Tết dương lịch là thời điểm được các tín đồ mua sắm trông đợi nhất trong năm khi cả nước Mỹ bước vào mùa mua sắm giảm giá cực kỳ hấp dẫn (Crazy Sale).

Ngay sau lễ Tạ ơn (22.11.2018), tất cả hàng hóa tại các siêu thị, trung tâm thương mại đến cửa hàng lớn nhỏ, từ bình dân đến cao cấp đều đưa ra mức giảm giá từ 30 - 80%.
Nếu người Mỹ tranh thủ thời gian này để xếp hàng mua những món hàng điện tử, điện lạnh thì du khách Việt lại “chất đầy va li” bằng quần áo, túi xách, mỹ phẩm… với mức giá rẻ bất ngờ.
Tour “Shoping lễ Tạ ơn” (khởi hành 20.11) ngoài việc thỏa sức mua sắm, du khách còn được tham quan những điểm đến nổi tiếng, lưu trú tại các khách sạn 4 sao ngay trung tâm. Giá tour rất hấp dẫn (48,5 triệu đồng) - thấp hơn tour Bờ Tây truyền thống đến 10 triệu đồng.
Tour Tết nguyên đán
Hãy đến California để trải nghiệm Tết người Việt xa xứ tại Little Saigon: Xem đồng bào Việt kiều ăn Tết ra sao? Có được nghỉ Tết dài ngày như ở Việt Nam không? Chợ Tết hoạt động thế nào? Ngày mùng 1 Tết có giống Việt Nam không? Có bánh chưng, thịt kho tàu, dưa hành, câu đối đỏ không? Đón giao thừa có được đốt pháo không? Người Việt trong những ngày Tết đi thăm và chúc nhau ra sao?...
Cứ mỗi dịp đầu năm âm lịch, các khách sạn 5 sao ở Las Vegas đều thay đổi cách trang trí ngay tại sảnh lớn với biểu tượng năm mới. Năm nay, hình tượng Heo Vàng sẽ được trình bày rất vui nhộn và lạ mắt tại khách sạn Wynn, cũng như trong khung cảnh vườn hoa nhiệt đới tại khách sạn Bellagio sẽ là những tấm ảnh kỷ niệm rất đặc biệt để chia sẻ niềm vui cho bạn bè nhân dịp đầu năm mới.
Trải nghiệm Giáng sinh đáng nhớ nhất trong đời - Giấc mơ thời thơ ấu
Năm nay là năm thứ 4 Du lịch Hoàn Mỹ mang đến cho du khách trải nghiệm đặc biệt thú vị: “Đón Giáng sinh trên quê hương ông già Noel” theo lộ trình Na Uy - Phần Lan (10 ngày). Du khách sẽ có mặt tại Rovaniemi (Lapland, Phần Lan) - quê hương của ông già Noel trong truyền thuyết vào đúng dịp Giáng sinh; chạm tay vào giấc mơ thời thơ ấu trước hình ảnh ông già Noel cưỡi trên chiếc xe kéo bằng tuần lộc để mang những món quà xinh xắn tặng cho các em nhỏ; ghé thăm bưu điện ông già Noel - nơi tiếp nhận thư của hàng triệu trẻ em trên toàn thế giới. Để chuẩn bị cho trải nghiệm rất đặc biệt này, mọi dịch vụ đã được đặt từ hơn 1 năm trước để du khách có thể trải nghiệm khách sạn 4 sao cách bưu điện ông già Noel chỉ vài phút đi abộ.
Chị Nguyễn Thị Thu H. (du khách tour Bắc Âu Giáng sinh 2017) cho biết: “Trời rất lạnh (-300C) nhưng do được trang bị kỹ lưỡng nên không sao cả, mấy bé nhỏ trong đoàn vẫn chơi rất vui... Con tôi nhìn thấy ông già Noel vui lắm. Đến được đây mới thấy, cổ tích đôi khi là có thật, và cảm giác được chạm vào giấc mơ thời thơ ấu là điều hạnh phúc diệu kỳ mà không phải ai cũng may mắn được trải nghiệm”.
Vì số phòng rất hạn chế nên tour chỉ nhận tối đa 30 khách. Tính đến đầu tháng 9, tour đã có 12 khách đăng ký và có thể khóa sổ sớm hơn dự kiến.
* Tour Shopping Thanksgiving: Las Vegas - Los Angeles (7 ngày, khởi hành duy nhất: 20.11). Ưu đãi: 2 triệu đồng cho khách hàng cũ, 1 triệu đồng cho nhóm 4 khách.
* Đón Giáng sinh trên quê hương ông già Noel:
Na Uy - Phần Lan (10 ngày, khởi hành duy nhất: 18.12). Ưu đãi:
2 triệu đồng khi đăng ký trước 30.9.
* XUÂN VIỄN DU
• Las Vegas - Los Angeles - San Jose - San Francisco (6 ngày,
7 ngày, 8 ngày, 9 ngày).
KH: 22 Tết, 28 Tết, mùng 1 và mùng 2 Tết.
• Canada: Vancouver - Victoria - Whistler (7 ngày).
KH: 28 Tết và mùng 2 Tết
- Khách sạn 4 sao toàn chặng.
- Ưu đãi khi đăng ký trong tháng 9.2018: Tặng visa Canada khi đăng ký tour Mỹ, tặng visa Mỹ khi đăng ký tour Canada.
* Du lịch Hoàn Mỹ:
Trụ sở chính: 273B An Dương Vương, P.3, Q.5, TP.HCM
ĐT: 028.38336336
Hotline: 0938336336
Văn phòng Q.1: 26 Lê Văn Hưu, Q.1, TP.HCM (trước LSQ Mỹ).
ĐT: 028.38239923
Văn phòng Mỹ:
#227, 9550 Bolsa Ave, Westminster CA 92683 (Gần khu Phước Lộc Thọ).
ĐT: 1-714-6603333 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.