‘Tôn Ngộ Không’ chúc mừng Báo Thanh Niên

02/01/2016 05:37 GMT+7

Nhân ngày đầu năm mới 2016 và Báo Thanh Niên kỷ niệm 30 năm ngày ra số báo đầu tiên, ngôi sao điện ảnh - truyền hình Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng (ảnh - nổi tiếng qua vai Tôn Ngộ Không phim truyền hình dài tập Tây Du Ký , phiên bản năm 1986) đã gửi những lời chúc mừng:

Nhân ngày đầu năm mới 2016 và Báo Thanh Niên kỷ niệm 30 năm ngày ra số báo đầu tiên, ngôi sao điện ảnh - truyền hình Trung Quốc Lục Tiểu Linh Đồng (ảnh - nổi tiếng qua vai Tôn Ngộ Không phim truyền hình dài tập Tây Du Ký, phiên bản năm 1986) đã gửi những lời chúc mừng:

Ảnh: NVCCẢnh: NVCC
“Đầu năm mới 2016, tôi xin chúc quý độc giả Báo Thanh Niên nói riêng và khán giả Việt yêu thích bộ phim Tây Du Ký nói chung một năm mới tràn đầy sức khỏe, tinh anh, hạnh phúc và thành công. Nhân kỷ niệm Báo Thanh Niên tròn 30 năm thành lập, tôi xin gửi lời chúc mừng tới quý báo. Báo Thanh Niên là tờ báo đã nhiệt tình hỗ trợ thông tin bài vở về tôi, về phim Tây Du Ký, cũng như các chuyến tôi sang thăm VN hồi năm 2010 và 2014, giúp tôi đến gần với độc giả Việt hơn.
Tôi mong rằng Báo Thanh Niên tiếp tục đưa thông tin hỗ trợ cho tôi và các bộ phim do tôi đóng sau này, để bạn đọc VN cập nhật thông tin kịp thời. Tôi cũng rất mong có cơ hội sang thăm VN, tham dự Hội chợ sách TP.HCM cuối tháng 3.2016, giao lưu ra mắt tập sách mới và sẽ ghé thăm tòa soạn mới của quý báo...”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.