Tóc ngắn trong nắng hè

14/04/2018 10:00 GMT+7

Có những lúc muốn thay đổi, chỉ là muốn mình có một hình ảnh khác - tươi mới và tinh nghịch, bạn có thể đổi kiểu tóc.

Chào hè 2018 với những mẫu tóc ngắn trẻ trung, năng động, và cần nhất là tìm hiểu xem khuôn mặt mình hợp với kiểu nào.
Mặt thon khả ái
Tóc ngắn trong nắng hè1
Gương mặt khả ái và thanh tú này để kiểu tóc gì cũng dễ hợp. Tuy nhiên, đừng cắt tóc nhiều lớp, trông bạn như cộng thêm vài tuổi. Hãy chọn tóc bob ngắn trên vai, đổ từ sau cổ xuống phía trước. Dù bạn là cô nàng cá tính hay người giản dị thì mái tóc này sẽ luôn trẻ trung, tươi mới. Để tóc này rất tiện, chỉ cần chút gel giữ nếp, vuốt ngược, sấy sơ là đã cho bạn thêm kiểu tóc khác thật cá tính.
Mặt nhọn hình trái tim
Tóc ngắn trong nắng hè2
Gương mặt như hình tam giác ngược này có trán rộng và phần cằm là hẹp nhất nên muốn cân đối hơn thì nguyên tắc là làm sao cho trán bớt rộng và cằm trông không quá nhọn. Mái tóc ngang vai, phía dưới cắt lớp sẽ tạo cảm giác thoải rộng phía dưới cằm, giúp cân đối gương mặt. Mái tóc lài cũng che bớt phần trán quá rộng.
Gương mặt dài
Tóc ngắn trong nắng hè3
Dù cho bạn có để tóc bob dạng nào, ngắn ngang cằm hay dài bằng vai, lệch tầng, nhiều lớp thì quan trọng nhất là nên có mái ngố. Nếu bạn còn trẻ, kiểu mái này có thể ngang thẳng rất hợp tuổi. Khi bạn đứng tuổi, cắt mái bằng mỏng, trên chân mày sẽ giúp cân đối mặt và cũng không quá “teen”.
Mặt vuông cá tính
Tóc ngắn trong nắng hè4
Mặt vuông thường có góc nghiêng và xương hàm hơi bạnh. Để cân đối, nên chọn kiểu tóc có nhiều lớp, tạo cảm giác thảnh thơi, mềm mại với rất nhiều lớp sâu như nữ diễn viên người Canada Rachel McAdams. Lớp tóc trên xước ngắn hơn lớp trong tạo cảm giác gương mặt mềm mại, thanh thoát hơn. Tóc cắt dợn, uốn gợn sóng kiểu cẩu thả một cách cố ý này thật duyên dáng.
Cho gương mặt tròn trẻ trung
Tóc ngắn trong nắng hè5
Người có gương mặt này trông mềm mại, nữ tính với cằm tròn, má đầy và trán rộng. Đẹp nhất sẽ là kiểu tóc tạo góc cạnh, tóc mái lài theo mặt giúp mặt như dài hơn, cân đối và thon. Cắt tầng bên trong, phía ngoài dài sẽ giúp tóc trông dày hơn. Mái tóc bob lài ngang vai giúp cân bằng tổng thể gương mặt là kiểu mà cô đào Emma Stone đã chọn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.