Tóc mới cho ngày mới

13/01/2016 16:04 GMT+7

Năm mới thì không thể giữ mái tóc… cũ. Bởi thế, những cô nàng điệu đà sẵn sàng 'bất chấp' mọi tất bật của thời điểm chuyển giao để bước vào salon.

Năm mới thì không thể giữ mái tóc… cũ. Bởi thế, những cô nàng điệu đà sẵn sàng 'bất chấp' mọi tất bật của thời điểm chuyển giao để bước vào salon. 

Dưới đây là một vài gợi ý giúp bạn không mất nhiều thời gian để chọn kiểu tóc phù hợp.
Tóc mới cho ngày mới 1
Mặt tròn
Tóc mới cho ngày mới 2
Nếu có gương mặt này, ưu điểm lớn nhất là trông dễ thương nhưng có khi cũng bị chê là mặt to. Hợp nhất với bạn sẽ là kiểu tóc xoăn gợn nhẹ, mái lệch, phồng ở phần sát chân tóc để tạo vẻ thanh thoát cho gương mặt. Tuy nhiên, nếu là một cô gái cá tính, hẳn bạn sẽ rất thích kiểu tóc xoăn con nhỏ, rẽ ngôi giữa buông xõa che bớt hai bên.
Mặt vuông
Tóc mới cho ngày mới 3
Tóc mới cho ngày mới 4
Tóc mới cho ngày mới 5
Tóc mới cho ngày mới 6
Đẹp nhất với khuôn mặt này sẽ là kiểu tóc bob ngắn phía sau ót, dài lài đổ về phía trước che bớt phần cằm hơi ngắn. Hoặc kiểu tóc xoăn nhẹ, tỉa tầng giúp mềm mại hóa nét góc cạnh trên gương mặt. Nếu bạn là cô gái thích vẻ nhẹ nhàng, chỉ cần cắt tóc bob, uốn nhẹ phần đuôi tóc cũng giúp bạn trông nữ tính hơn.
Mặt dài
Tóc mới cho ngày mới 7
Tóc mới cho ngày mới 8
Tóc mới cho ngày mới 9
Với kiểu tóc xoăn phồng hai bên hoặc xoăn rối cho cảm giác “ăn gian” giúp gương mặt cân đối, bớt dài đồng thời có vẻ “phúng phính “ hơn. Hoặc nếu thích tóc bob, kiểu so le hai bên gò má sẽ tạo điểm nhấn, làm dịu đi vẻ hơi cứng của khuôn mặt.
Mặt trái tim
Tóc mới cho ngày mới 10
Tóc mới cho ngày mới 11
Với khuôn mặt có phần trán rộng và cằm nhỏ, việc quan trọng là tạo kiểu sao cho thu hẹp phần trán và cảm giác cằm rộng hơn. Hãy chọn tóc xoăn lọn to tỉa so le mỏng dần xuống cằm hoặc tóc bon ngắn, uốn mái lệch giúp bạn cân đối khuôn mặt. Tuyệt đối không được để tóc kiểu mái bằng rẽ giữa, chúng sẽ khiến cho cằm bạn càng nhỏ hơn.
Mặt trái xoan
Tóc mới cho ngày mới 12
Tóc mới cho ngày mới 13
Gương mặt trái xoan được coi là chuẩn mực, rất dễ dàng trong việc tạo kiểu, vì thế bạn có thể thỏa sức lựa chọn giữa những dáng tóc xoăn bồng, xoăn ngắn, xoăn dài với các kiểu mái khác nhau. Tuy nhiên, để tôn lên vẻ đẹp duyên dáng cũng như giữ nguyên được những đường nét mềm mại trên khuôn mặt, bạn nên tránh các kiểu tóc quá nổi loạn như xoăn xù hay tóc che quá nhiều phần trên khuôn mặt.
Mặt kim cương
Tóc mới cho ngày mới 14
Tóc mới cho ngày mới 15
Tóc mới cho ngày mới 16
Có lẽ đây là gương mặt khiến gây cho bạn chút bối rối bởi vẻ nam tính với trán rộng, quai hàm rộng với cằm vuông. Sẽ không gì hợp hơn với mái tóc uốn lọn ôm lấy phần khuôn mặt để tạo độ thanh tú cũng như giảm đi cảm giác góc cạnh. Nếu quá thích tóc bob, phải dưỡng tóc qua khỏi cằm mới che được khuyết điểm trên gương mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.