​Tóc màu hot trend

31/03/2018 20:02 GMT+7

Nhuộm tóc đã là trào lưu và như một phần trang điểm cho khuôn mặt. Nếu khéo chọn, màu tóc cũng giúp che khuyết điểm hữu hiệu.

Đôi khi muốn thay đổi, chẳng cần đổi kiểu mà thay màu tóc cũng là cách để làm mới. Một số kiểu tóc chỉ phù hợp với vài khuôn mặt nhưng màu tóc lại có thể góp phần thay đổi hình dạng khuôn mặt bằng hiệu ứng màu sắc.
Da trắng với những màu hot trend
Tóc màu hot trend1
Với làn da trắng sáng, bạn sẽ có thế mạnh trong việc lựa chọn màu tóc và tha hồ tung tẩy trong cuộc chơi sắc màu này. Với bất kỳ tông màu nào, trông bạn cũng thật nổi bật. Bạn có thể chọn theo sở thích hoặc ưu tiên theo xu hướng. Màu của năm 2018 là: bạch kim, xanh dương, xanh rêu, xám khói, nhuộm dip dye hay ombre đều được.
Làn da vàng với màu truyền thống
Tóc màu hot trend2
Tóc màu hot trend3
Tóc màu hot trend4
Người châu Á có làn da vàng đặc trưng và sắc da này hơi kén màu tóc nhuộm. Đối với những bạn có nước da hơi tái, nên lựa chọn màu nâu đỏ, nâu ánh đồng sẽ trợ giúp cho gương mặt bớt nhợt nhạt và trông hồng hào, tươi tắn hơn. Các bạn có làn da sậm hơn thì gam màu cơ bản như nâu đậm, nâu chocolate sẽ là lựa chọn cơ bản, an toàn mà vẫn đẹp.
Để làn da nâu nhìn càng lâu càng thắm
Tóc màu hot trend5
Tóc màu hot trend6
Bạn có làn da sậm màu và vẫn thường mặc cảm? Ồ không! Nếu khéo léo, bạn sẽ là một cô nàng rất duyên dáng và “a la mode” không thua kém ai. Màu tóc nhuộm hợp với da nâu của bạn bao gồm màu tông đậm như nâu café, nâu hạt dẻ đậm, nâu đen, nâu ánh đỏ - ánh đồng sậm hoặc các màu đỏ đậm, đỏ ánh tím… Các màu này góp phần làm da bạn trông sáng hơn hẳn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.