Tỏ tình qua email có sao không ?

26/07/2015 07:28 GMT+7

Tỏ tình qua email có sao không, anh Bồ Câu? Ý em muốn nói là cơ hội thành công có cao không ấy? (nguyen tran thiet cuong, gmail).

Yêu và được yêu là điều hạnh phúc nhất trên thế gian phải không anh? Thế hai người yêu nhau mà xa cách nhau thì có thể có hạnh phúc không? Em nghe được ở đâu đó câu nói, đại ý "Sự xa cách là gió, tình yêu là lửa. Gió sẽ thổi tắt những ngọn lửa nhỏ nhưng sẽ thổi bùng những ngọn lửa lớn". Vậy nếu tình yêu của tụi em là ngọn lửa lớn thì sự xa cách chỉ làm tụi em yêu nhau hơn phải không anh? (mai thanh thuy, yahoo)

Tất nhiên gió sẽ thổi bùng những ngọn lửa lớn, nhưng ngọn lửa tình yêu đó có đủ lớn để gió thổi bùng hay không còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố. Chẳng hạn sự xa cách giữa hai người đang yêu phải xác định được thời gian cụ thể, ví dụ như chàng đi công tác xa hai năm hay nàng đi học xa ba năm - thời gian phải rõ ràng. Để xác định một sự rõ ràng khác: sau hai hay ba năm đó, cả hai chắc chắn sẽ gặp lại nhau để... làm đám cưới, ví dụ thế. Như vậy, người trong cuộc mới có động lực và mục tiêu để chờ đợi nhau và tình yêu sẽ được thắp sáng bởi hy vọng. Ngược lại, nếu hai người sống xa nhau nhưng chẳng biết bao giờ mới gặp lại, cũng chẳng biết tương lai sẽ hứa hẹn điều gì, lúc đó sự xa cách nếu kéo dài sẽ hóa thành tuyệt vọng và tình yêu cũng sẽ phai nhạt dần.
Anh Bồ Câu ơi, nếu mình chưa cảm thấy rung động thì mình có nên yêu không anh? (tran thanh hai, gmail)
Tình yêu xưa nay đều bắt nguồn từ sự rung động của trái tim. Nếu trái tim chưa rung động thì em muốn yêu cũng có được đâu mà nên với không nên!
Tỏ tình qua email có sao không, anh Bồ Câu? Ý em muốn nói là cơ hội thành công có cao không ấy? (nguyen tran thiet cuong, gmail)
Email, cũng như điện thoại, thư tay, tin nhắn... chỉ là phương tiện truyền tin, giao tiếp, và hoàn toàn có thể trở thành phương tiện tỏ tình. Còn thành công hay không là tùy vào chuyện em viết những gì trong bức email đó chứ không phải do bản thân email. Và em sẽ thành công 100% nếu người nhận được email tỏ tình của em là người đã thầm thương trộm nhớ em từ lâu.
Anh Bồ Câu ơi, em là một người con gái. Em quen người ấy trong khi học cấp 3 nhưng người ấy nhỏ hơn em một tuổi. Em và người ấy đã quen nhau hơn hai năm nay. Em rất yêu người ấy. Vậy em phải làm thế nào hả anh? Vì người ấy, em có thể làm mọi thứ, kể cả việc ra đi để người ấy hạnh phúc. (khóc vi ai, yahoo)
 
Tỏ tình qua email có sao không?
Anh vẫn chưa hiểu tại sao em có ý nghĩ u ám như vậy? Tại sao em phải ra đi? Người ấy có yêu em như em yêu người ta không? Em đã ngỏ lời với người ấy chưa, và nếu chưa thì tại sao? Anh không nghĩ việc người ta nhỏ hơn em một tuổi là trở ngại lớn đến mức khiến em nhụt chí như vậy. Trên thực tế, những mối tình hay những cuộc hôn nhân trong đó người con gái lớn hơn người con trai một tuổi không phải là chuyện hiếm em à!
Chào anh, em 16 tuổi, chưa từng có bạn gái, gần đây em cảm thấy thích một cô bạn cùng lớp nhưng em không biết bạn ấy có thích em không. Em cứ đắn đo mãi, không biết là phải nói ra, hay cứ giữ kín mặc kệ nó đến đâu thì đến. Em đã định dùng phương án 2 nhưng rồi cuối cùng thì em cũng phải quay lại câu hỏi: "Có nên nói ra hay không?", "Em nói ra lỡ thất bại thì em và bạn ấy có được như xưa không?". Em hy vọng anh sẽ chỉ giáo xem em phải làm sao! (quang duy, yahoo)
 
Tỏ tình qua email có sao không?
Nếu thích là ngỏ lời, không cần biết đối tượng có thích mình hay không, nguy cơ thất bại là rất cao. Theo anh, em nên giữ mối quan hệ hiện nay ở mức độ tình bạn nhưng tiếp xúc và quan tâm đến bạn ấy nhiều hơn. Khi đã tạo dựng được thiện cảm và sự tin tưởng nơi bạn ấy, sự ngỏ lời lúc đó sẽ có tỷ lệ thành công cao hơn!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.