Tính năng tiệt trùng trên 99,9% vi khuẩn của UV Faztbaby đã được SGS chứng nhận

22/07/2021 14:00 GMT+7

Máy tiệt trùng UV Fatzbaby (*) được SGS công nhận tiêu diệt trên 99,9% 5 loại vi khuẩn sẽ là trợ thủ đắc lực giúp mẹ bảo vệ bé và cả nhà.

Trong những năm đầu đời, hệ miễn dịch của của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ chưa hoàn thiện nên bé rất mắc bệnh. Bình sữa hay các món đồ chơi xinh xắn tưởng chừng vô hại cũng có thể gây bệnh cho bé nếu không được làm sạch, tiệt trùng kỹ lưỡng.

SGS xác nhận trên 99,9% vi khuẩn(**) bị tiêu diệt bởi UV Fatzbaby

Khi bé được khoảng 5 tháng tuổi, nhiều ông bố bà mẹ sẽ đau đầu vì con cầm vật gì cũng cho vào miệng. Thực ra, việc trẻ hay ngậm đồ vật là hành động bình thường, đây là cách bé khám phá đồ vật. Cầm nắm, ngậm đồ vật là việc cần thiết để trẻ tự trấn an mình, giải tỏa lo lắng và cũng là cách để trí não, tâm lý bé phát triển. Tuy nhiên, các đồ vật này cần được tiệt trùng sạch sẽ để tránh làm bé đau bụng, tiêu chảy, mắc các bệnh hô hấp hoặc các bệnh nguy hiểm khác.
Những mẹ nào đang dùng máy tiệt trùng bình sữa bằng công nghệ tia cực tím như của Fatzbaby có thể tận dụng máy để tiệt trùng cả đồ chơi cho bé, giúp bé thỏa sức cầm nắm, “gặm đồ chơi” thoải mái mà không lo vi khuẩn có hại. Máy tiệt trùng UV Fatzbaby đã được SGS chứng nhận khẳng định khả năng tiêu diệt trên 99,9% 5 loại vi khuẩn có hại(**). SGS Việt Nam là thành viên của Tập đoàn SGS Thụy Sỹ, đây là tổ chức thử nghiệm, kiểm định và thẩm tra chất lượng sản phẩm uy tín hàng đầu thế giới. SGS hiện có 89.000 nhân viên, 2.600 văn phòng và phòng thí nghiệm, chứng nhận của SGS được công nhận trên toàn cầu và là căn cứ quan trọng để đánh giá độ an toàn, chất lượng sản phẩm.
Kết quả kiểm nghiệm của SGS cho thấy cả các vi khuẩn nguy hiểm như E.coli, vi khuẩn tụ cầu, nấm men, vi khuẩn Klebsiella Pneumoniae và trực khuẩn mủ xanh đều bị Fatzbaby tiêu diệt nhanh chóng. Các loại vi khuẩn này chính là thủ phạm gây nhiều bệnh lý nghiêm trọng có tỷ lệ tử vong cao ở trẻ nhũ nhi và trẻ nhỏ có hệ miễn dịch chưa hoàn thiện. Theo thống kê của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), hai nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở trẻ dưới 5 tuổi chính tiêu chảy và viêm phổi.

Tiệt trùng sấy khô UV Fatz Baby Đạt kiểm định SGS tiêu diệt 99,9% vi khuẩn

Cách tận dụng UV Fatzbaby bảo vệ cả nhà khỏi vi khuẩn

Những vật dụng quan trọng với em bé như bình sữa, núm ti, gặm nướu, ti giả, bình tập uống nước của bé là những thứ cần tiệt trùng sạch sẽ mỗi ngày. Bố mẹ có thể dùng hai phương pháp tiệt trùng hơi nước hoặc tiệt trùng bằng tia UV. Tiệt trùng bằng máy UV Fatzbaby đang là phương pháp được các mẹ bỉm sữa hiện đại ưu tiên lựa chọn bởi tính tiện dụng, nhanh chóng và hiệu quả diệt khuẩn được SGS chứng nhận đạt từ 99,9% vi khuẩn.
Ngoài bình sữa thì Fatzbaby còn có thể tiệt trùng rất nhiều đồ vật thường ngày vốn là nơi ẩn náu của vô số vi khuẩn. Các mẹ sẽ ngạc nhiên khi biết những vật dụng như remote tivi, smartphone, lược chải tóc, các món nữ trang như nhẫn, dây chuyền, lắc tay… chứa vô số vi khuẩn. Chắc hẳn nhiều mẹ đang giật mình không nhớ được lần gần đây nhất mình vệ sinh đồ trang sức hay chiếc lược Wet Brush yêu thích là khi nào.
Để bảo vệ da, các mẹ nhớ giặt bông phấn, làm sạch cọ trang điểm với xà phòng thường xuyên nhé. Sau khi giặt sạch, các mẹ chỉ cần cho bông phấn và cọ trang điểm vào máy UV Fatzbaby là đảm bảo sạch trên 99,9% vi khuẩn. Các vật dụng như bàn chải đánh răng, máy rửa mặt dạng cọ cũng có thể dùng UV Fatzbaby để diệt khuẩn.
Máy tiệt trùng UV Super 2 đạt chuẩn kiểm định của SGS tiêu diệt trên 99,9% 5 loại vi khuẩn(**)

Máy tiệt trùng UV Super 2 đạt chuẩn kiểm định của SGS tiêu diệt trên 99,9% 5 loại vi khuẩn(**)

Khi mẹ làm các món ngâm dấm, rau củ hoặc hoa quả ngâm đường, mứt thì một bước quan trọng để món ăn bảo quản được lâu, ít hư hỏng chính là tiệt trùng sạch và để lọ đựng thực phẩm thật khô ráo. Ngày xưa các bà, các mẹ hay dùng cách trụng nước sôi chai lọ để tiệt trùng, nay bạn có thể dùng UV Fatzbaby để tiệt trùng và sấy khô vô cùng nhanh chóng, tiện dụng. Mùa dịch này, chúng ta thể dùng máy tiệt trùng UV Fatzbaby để tiệt trùng khẩu trang vải, mắt kính, chìa khóa, điện thoại để bảo vệ cả nhà khỏi Covid-19 nữa đấy.
UV Fatzbaby là dòng máy tiệt trùng bình sữa bằng công nghệ tia cực tím, được tích hợp nhiều chức năng tiện lợi như tiệt trùng, sấy khô và bảo quản bình sữa vô khuẩn trong thời gian 24 giờ hoặc 72 giờ tùy dòng máy.
Sau khi được SGS chứng nhận diệt trên 99,9% vi khuẩn(**), máy tiệt trùng UV Fatzbaby đã tạo nên “cơn sốt” trong cộng đồng các mẹ bỉm sữa Việt Nam được những “hot mom” như An Nguy, Sara Lưu, Mỹ Thuận, Trang Lou, LyJun tin dùng.
(*) Theo kết quả thử nghiệm của SGS Việt Nam - một thành viên của tổ chức kiểm nghiệm uy tín SGS Thụy Sỹ, 3 máy tiệt trùng UV Fatzbaby là Super 2, King 1 và Thunder 3 có khả năng tiêu diệt hơn 99,9% 5 loại vi khuẩn nguy hiểm thường gây bệnh ở trẻ nhỏ.
(**) Các loại vi khuẩn SGS sử dụng trong thử nghiệm lần này là vi khuẩn tụ cầu (Staphylococcus Aureus), vi khuẩn E. coli (Escherichia Coliform), Nấm men (Candida albicans), Vi khuẩn Klebsiella Pneumoniae, Trực khuẩn mủ xanh (Pseudomonas aeruginosa).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.