Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 9.11.2019

09/11/2019 06:42 GMT+7

Tin tức về “ Cá mập” trên YouTube, Facebook vẫn lọt lưới; Không được để “sạn” trong sách giáo khoa mới; Nhiều sai phạm ở Sở LĐ-TB-XH TP.HCM … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 9.11.2019.

“Cá mập” trên YouTube, Facebook vẫn lọt lưới

Nhiều kênh YouTube đang kiếm tiền khủng

ẢNH: ĐỘC LẬP

Cục thuế TP.Hà Nội vừa công bố phát hiện một cá nhân có doanh thu 80 tỉ đồng từ hoạt động cung cấp các ứng dụng, sản phẩm qua Google Play, Apple Store, YouTube… nhưng không kê khai nộp thuế. Sau khi phát hiện, cơ quan thuế Hà Nội yêu cầu và hỗ trợ cá nhân này kê khai nộp thuế theo quy định. (trang 6)

Không được để “sạn” trong sách giáo khoa mới

Đại biểu tìm hiểu những bản mẫu SGK được giới thiệu tại hội thảo

ẢNH: TUYẾT MAI

Tại hội thảo về sách giáo khoa (SGK) giáo dục phổ thông do Nhà xuất bản Giáo dục VN tổ chức ngày 8. 11 tại Hà Nội, nhiều chuyên gia, tác giả và các Sở GD-ĐT đã nêu hình dung, mong muốn về bộ sách giáo khoa mới. (trang 17)

Nhiều sai phạm ở Sở LĐ-TB-XH TP.HCM

Nơi làm việc tạm của Sở LĐ-TB-XH TP.HCM tại số 31, đường số 13, P.Hiệp Bình Chánh (Q.Thủ Đức) trong lúc trụ sở của Sở đang xây ở Q.3 (TP.HCM)

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Thanh tra TP.HCM vừa có thông báo kết luận thanh tra trách nhiệm thủ trưởng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật về phòng chống tham nhũng (PCTN) tại Sở LĐ-TB-XH TP.HCM năm 2016 và 2017, qua đó phát hiện nhiều sai phạm ở sở này. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.