Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 8.8.2020

08/08/2020 06:51 GMT+7

Tin tức về Đà Nẵng cấp tập đối phó đỉnh dịch; TP.HCM kỷ luật hàng trăm đảng viên vi phạm; Mỹ - Trung nói chuyện Biển Đông. .. là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên ngày 8.8.2020.

Đà Nẵng cấp tập đối phó đỉnh dịch

Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 của người dân tại khu dân cư P.An Hải Đông, Q.Sơn Trà

ẢNH: HUY ĐẠT

Theo tính toán của Bộ Y tế, chúng ta chỉ còn khoảng hơn 1 tuần để đối mặt với đỉnh dịch Covid-19. Công tác ứng phó tận dụng “thời gian vàng” để cách ly, xét nghiệm và ứng phó tại tâm dịch Đà Nẵng càng trở nên cấp bách hơn bao giờ hết. (trang 2)

TP.HCM kỷ luật hàng trăm đảng viên vi phạm

Ông Tất Thành Cang bị phê bình trong quá trình xem xét trách nhiệm liên quan dự án Khu đô thị mới Thủ Thiêm

ẢNH: ĐỘC LẬP

Chiều 7.8, theo thông báo của Ủy ban Kiểm tra Thành ủy TP.HCM, có khoảng 250 đảng viên tại hơn 25 cơ sở đảng trên địa bàn TP bị xem xét thi hành kỷ luật vì có khuyết điểm, vi phạm trong công tác. Trong đó ông Tất Thành Cang, Thành ủy viên nhiệm kỳ 2015 - 2020 có khuyết điểm, vi phạm đến mức phải thi hành kỷ luật, nhưng do đến nay đã hết thời hiệu xử lý kỷ luật đảng nên chỉ bị phê bình. (trang 5)

Mỹ - Trung nói chuyện Biển Đông

Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Ngụy Phượng Hòa (trái) và người đồng cấp Mỹ Mark Esper

ẢNH: REUTERS/AFP

Rạng sáng qua 7.8, Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Mark Esper có cuộc điện đàm kéo dài 90 phút với người đồng cấp Trung Quốc Ngụy Phượng Hòa, trong đó Biển Đông là một vấn đề trọng tâm. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.