Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 7.9.2020

07/09/2020 04:22 GMT+7

Tin tức về Để trẻ phải đi ăn xin, cần xử lý người đứng đầu địa phương; Loạn làm giả, cho thuê chứng chỉ hành nghề y, dược; Hôm nay xét xử 29 bị cáo trong vụ Đồng Tâm . .. là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 7.9.2020.

Để trẻ phải đi ăn xin, cần xử lý người đứng đầu địa phương
Chăn dắt, ép buộc trẻ em đi ăn xin là những hành vi vi phạm nghiêm trọng đến quyền trẻ em. Để xảy ra vấn nạn này, trách nhiệm đầu tiên thuộc về chính quyền địa phương, đặc biệt là ở cấp cơ sở. (trang 2)

Bi kịch loạn luân trong vụ án mẹ ruột, cậu ruột chăn dắt bé gái 10 tuổi ăn xin

Loạn làm giả, cho thuê chứng chỉ hành nghề y, dược

Công khai rao cho thuê bằng cấp, chứng chỉ hành nghề trên trang muabanyduocsg.com

ẢNH: TRÁC RIN

Trong thực tế nạn làm giả, thuê mướn chứng chỉ hành nghề liên quan lĩnh vực sức khỏe vẫn nhức nhối, nhưng điều lạ là nó vẫn tồn tại nhiều năm nay trong sự “kêu khó” của cơ quan chức năng. (trang 5)

Hôm nay xét xử 29 bị cáo trong vụ Đồng Tâm

Sáng nay 7.9, TAND TP.Hà Nội mở phiên xét xử sơ thẩm vụ án “giết người” và “chống người thi hành công vụ” xảy ra tại thôn Hoành (xã Đồng Tâm, H.Mỹ Đức, TP.Hà Nội). Đây là vụ án liên quan tranh chấp, khiếu nại đất đai căng thẳng, phức tạp xảy ra từ năm 2013 đến nay, với đỉnh điểm là vụ đụng độ lúc 3 giờ sáng 9.1.2020 khiến 3 cán bộ công an và ông Lê Đình Kình tử vong. (trang 22)

Ba chiến sĩ công an hy sinh ở Đồng Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.