Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 6.6.2019

06/06/2019 04:56 GMT+7

Tin tức về Mua vé máy bay, bị “khủng bố” tin nhắn; Trường “hot” bội thu mùa tuyển sinh; Nơi lòng hồ, Việt kiều học tiếng Việt … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 6.6.2019.

Mua vé máy bay, bị “khủng bố” tin nhắn: Việc lộ, lọt thông tin hành khách đã bùng phát mạnh từ những năm 2013, Cục Hàng không VN cũng đã yêu cầu các hãng hàng không rà soát và có kế hoạch ngăn ngừa. Thế nhưng đến nay việc lộ thông tin vẫn tiếp diễn và không có dấu hiệu giảm. (trang 2)
Trường “hot” bội thu mùa tuyển sinh: Trong khi các trường công lập của Hà Nội đã áp dụng hình thức tuyển sinh trực tuyến, nhiều trường ngoài công lập có tiếng tăm vẫn cố tình áp dụng cách thức tuyển sinh từ hàng chục năm trước, đó là in hồ sơ tuyển sinh giấy để bán cho người dân, đồng thời thu lệ phí thi với mức quá cao. (trang 17)
Tranh cãi bãi rác hạt nhân sau 20 năm: Cách đây 20 năm, những chuyến hàng rác thải hạt nhân đầu tiên được đưa đến Nhà máy Thí điểm cô lập rác thải (WIPP) tại vùng sa mạc thuộc bang New Mexico (Mỹ), đánh dấu thời điểm hoạt động của cơ sở lưu giữ rác thải hạt nhân trong lòng đất đầu tiên ở Mỹ. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.