Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 30.11.2020

30/11/2020 04:32 GMT+7

Tin tức về Khốn đốn vì dính dự án “ma”; BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020: “Thí sinh vào chung kết còn non”; Tranh cãi việc chọn thủ môn tuyển Việt Nam … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 30.11.2020.

Khốn đốn vì dính dự án “ma”

Dự án Thành Phát City 1 sau khi đã bán cho nhiều người đến nay vẫn là bãi đất trống

ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG

Thông tin cơ quan điều tra công an hàng loạt tỉnh thành liên tiếp phát lệnh truy nã các giám đốc bất động sản lừa bán nhà đất “ảo” cho thấy tình trạng này vẫn đang hoành hành. Trong khi đó, nạn nhân các dự án “ma” mà cơ quan điều tra vào cuộc trước đó đến nay vẫn mỏi mòn chờ kết luận.

BTC Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020: “Thí sinh vào chung kết còn non”

Top 5 người đẹp nhất của Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 tại cuộc họp báo chiều 29.11 ở Đắk Nông

ẢNH: P.C.T

Kết quả của cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 không trao danh hiệu Hoa khôi mà chỉ chọn Á khôi 1 và Á khôi 2 khiến nảy sinh nhiều ý kiến trái chiều. Với kết quả chưa từng có tiền lệ trong các cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam, liệu quyết định này có vi phạm quy chế thi người đẹp hiện nay?

Tranh cãi việc chọn thủ môn tuyển Việt Nam

Thủ môn Bùi Tấn Trường quả quyết rằng mình không quá để ý đến ý kiến của dư luận xung quanh danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam, kể cả những lời bàn tán hay so sánh anh với thủ môn Nguyên Mạnh - người không có tên trong đợt tập trung vào tháng 12 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.