Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 2.8.2021

02/08/2021 04:38 GMT+7

Tin tức về Tổng lực chi viện cho phía nam; Người trong vùng dịch từ chối tiêm vắc xin Covid - 19 có bị xử phạt?; Giảm hàng ngàn tỉ tiền điện, nước cho người dân vùng dịch … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 2.8.2021.

Tổng lực chi viện cho phía nam

Thiết bị y tế do Bệnh viện Bạch Mai chuyển bằng tàu hỏa từ Hà Nội đến TP.HCM phục vụ điều trị bệnh nhân Covid-19 nặng

ẢNH: M.THANH

Thủ tướng Phạm Minh Chính chỉ đạo khẩn trương hơn nữa trong việc chi viện kịp thời cho các địa phương đang có nhiều ca lây nhiễm, bệnh nặng như TP.HCM và một số tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Đồng Tháp, Tiền Giang… (P2)

Người trong vùng dịch từ chối tiêm vắc xin Covid- 19 có bị xử phạt?

Theo Bộ Y tế, tiêm vắc xin Covid-19 sẽ giúp người dân phòng tránh được sự lây lan của vi rút SARS-CoV-2 cũng như nguy cơ tử vong khi nhiễm bệnh. Tuy nhiên trên thực tế, đã có tình trạng một số người từ chối tiêm. Vấn đề này đang được pháp luật điều chỉnh như thế nào? (P3)

Giảm hàng ngàn tỉ tiền điện, nước cho người dân vùng dịch

Quyết định giảm giá nhóm dịch vụ thiết yếu như điện, nước cho bà con đang bị ảnh hưởng bởi dịch là kịp thời và cần thiết

ẢNH: L.N

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 83, thống nhất phương án hỗ trợ giảm tiền điện, giảm giá điện cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của dịch Covid-19. Bên cạnh đó, Phó thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh, TP trực thuộc Trung ương khẩn trương xem xét, điều chỉnh giảm giá nước sạch sinh hoạt, tiền sử dụng nước sạch sinh hoạt hỗ trợ người dân tại các địa phương đang giãn cách theo Chỉ thị 16. (P6)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.