Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 25.8.2020

25/08/2020 04:28 GMT+7

Tin tức về Chờ hiệu quả của gói hỗ trợ thứ 2; “Cò” loạn xạ ở môi trường béo bở Việt Nam; Vì sao công an tiếp nhận điều tra sai phạm tại Liksin... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 25.8.2020.

Chờ hiệu quả của gói hỗ trợ thứ 2
Các chính sách hỗ trợ lần 1, gồm cả gói hỗ trợ an sinh xã hội 62.000 tỉ đồng tới nay vẫn chưa tới tay được nhiều người lao động và doanh nghiệp. Bởi thế, kỳ vọng với gói hỗ trợ lần 2 không chỉ cần đủ lớn, đủ mạnh mà còn phải đủ nhanh để hồi sức cho nền kinh tế sau làn sóng Covid-19 thứ 2. (trang 2)

“Cò” loạn xạ ở môi trường béo bở Việt Nam

Đỗ Merlo (trái) rời Đà Nẵng tỏa sáng tại Nam Định nhờ người "cò" đặc biệt gần gũi với 2 CLB này

ẢNH: MINH TÚ

Tiếp tục loạt tư liệu “Nghề môi giới cầu thủ tại Việt Nam” là chuyện có những ông trùm tầm cỡ, nhưng thị trường bóng đá Việt Nam - từng được mệnh danh là số 1 Đông Nam Á - vẫn đủ rộng để rất nhiều người trong nghề cũng như kẻ ngoại đạo bóng đá có thể thỏa sức chung tay “hút chất béo”. (trang 20)

Vì sao công an tiếp nhận điều tra sai phạm tại Liksin?

Khu đất 51 - 53A An Dương Vương, Q.5, TP.HCM

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Liksin (trụ sở chính tại 159 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6, TP.HCM; 100% vốn nhà nước, thuộc UBND TP.HCM) được thành lập và hoạt động theo mô hình công ty mẹ - con, Chủ tịch HĐTV của Liksin do UBND TP.HCM bổ nhiệm. Mới đây, cơ quan công an đã tiếp nhận hồ sơ để điều tra sai phạm tại tổng công ty này. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.