Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.9.2021

23/09/2021 07:22 GMT+7

Tin tức về Nguy cơ thiếu hụt lao động khi tái sản xuất; Công an xác minh đơn của nghệ sĩ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng; Bước tiến tự hào của futsal Việt Nam… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.9.2021.

Nguy cơ thiếu hụt lao động khi tái sản xuất
TP.HCM và một số tính phía Nam đang tính toán phương án mở cửa trở lại, đây cũng là điều mà người dân và doanh nghiệp chờ đợi để phục hồi hoạt động sản xuất, kinh doanh. Thế nhưng, nguy cơ thiếu hụt nguồn lao động rất lớn khi một bộ phận đã rời khỏi TP trước đó.

Công an xác minh đơn của nghệ sĩ tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng

Buổi livestream của bà Nguyễn Phương Hằng nhắc đến Đàm Vĩnh Hưng

ẢNH: CHỤP TỪ CLIP

Ngày 22.9, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã tiếp nhận đơn của ông Huỳnh Minh Hưng (tức ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng), bà Nguyễn Thị Mỹ Oanh (tức ca sĩ Vy Oanh), ông Võ Nguyễn Hoài Linh (tức NSƯT Hoài Linh) và bà Trịnh Kim Chi (tức NSND Kim Chi) tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (50 tuổi, Tổng giám đốc kiêm Phó chủ tịch HĐQT Công ty CP Đại Nam ở Bình Dương).

Bước tiến tự hào của futsal Việt Nam

Tuyển futsal VN đã mang lại những giây phút đầy tự hào tại World Cup 2021

ẢNH: NGÔ NGUYỄN

Đội tuyển futsal Việt Namtuy dừng bước sau vòng 1/8 FIFA World Cup 2021 nhưng đã để lại ấn tượng tốt trong mắt các nhà chuyên môn và người hâm mộ thế giới và còn đem lại nhiều thành quả đáng tự hào cho bóng đá nước nhà.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.