Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.7.2021

23/07/2021 04:45 GMT+7

Tin tức về “Tháp 4 tầng” cứu nhiều bệnh nhân nặng; Thí sinh được đặc cách tốt nghiệp sẽ xét tuyển vào ĐH ra sao?; Thanh tra chính phủ trả lời khiếu nại về Thủ Thiêm… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.7.2021.

“Tháp 4 tầng” cứu nhiều bệnh nhân nặng

Y bác sĩ Bệnh viện Hồi sức Covid-19 chăm sóc bệnh nhân Covid-19 không ngơi nghỉ

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Từ mô hình tháp điều trị 3 tầng được áp dụng điều trị cho các bệnh nhân Covid-19 ở Bắc Giang, ngành y tế TP.HCM đã cải tiến thành tháp 4 tầng, qua đó kịp thời cứu chữa nhiều bệnh nhân Covid-19 nặng. (P4)

Thí sinh được đặc cách tốt nghiệp sẽ xét tuyển vào ĐH ra sao?

Thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT đợt 1. Còn gần 26.000 thí sinh chưa thi do ảnh hưởng của dịch Covid-19

ẢNH: ĐỘC LẬP

Đề xuất xét đặc cách tốt nghiệp THPT thay vì tổ chức thi đợt 2 cho học sinh các vùng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 đang được nhiều ý kiến đồng tình, ủng hộ. Tuy nhiên, các học sinh không có điểm kỳ thi chung này sẽ tham gia xét tuyển vào ĐH ra sao là việc đang được nhiều người quan tâm. (P10)

Thanh tra chính phủ trả lời khiếu nại về Thủ Thiêm

Phó tổng thanh tra Chính phủ Đặng Công Huẩn (giữa) trong buổi đối thoại về Khu đô thị mới Thủ Thiêm hồi tháng 11.2020

ẢNH: TTXVN

Thanh tra Chính phủ thông báo kết quả kiểm tra liên quan khiếu nại ranh quy hoạch 5 khu phố thuộc 3 phường thuộc Khu đô thị mới Thủ Thiêm, vốn là vụ khiếu nại phức tạp, kéo dài đã được Thủ tướng Chính phủ nhiều lần chỉ đạo giải quyết nhưng chưa dứt điểm. (P22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.