Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.4.2019

23/04/2019 04:54 GMT+7

Tin tức về Pháo sáng làm hỏng V-League; Các trường lúng túng việc xử lý thí sinh có điểm gian lận; Bước qua lời nguyền … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.4.2019.

Pháo sáng làm hỏng V-League

Có khoảng hơn 50 quả pháo sáng được đốt trên khán đài sân Hàng Đẫy vào tối 21.4, nhiều gấp 10 lần so với trận đấu của chính Hà Nội gặp Hải Phòng lượt đi V-League mùa trước. (trang 2)

Các trường lúng túng việc xử lý thí sinh có điểm gian lận

Một số thí sinh Hòa Bình, Sơn La có chênh giữa lần chấm đầu với chấm thẩm định nhưng đủ điều kiện trúng tuyển hiện vẫn được theo học ở các trường ĐH khiến dư luận bức xúc. Trong khi đó, các trường cho biết dù có quyền tự chủ trong tuyển sinh nhưng không thể làm khác quy chế hiện nay của Bộ GD-ĐT. (trang 17)
 Tin tức đặc biệt trên báo in, báo in, báo Thanh Niên, tin nóng, tin tức, tin hay

Bước qua lời nguyền

Chuyện về những phụ nữ nhỏ bé, lưng đeo gùi cao quá đầu, đi bộ lầm lũi với đôi chân trần dọc đường Hồ Chí Minh nhánh tây, đoạn đi qua địa phận H.Đakrông (Quảng Trị). Họ đi một mình hoặc theo từng nhóm nhỏ, có người còn địu con trước ngực. Điểm đến của họ là những rẫy sắn, rẫy chuối trên đồi cao. Ít khi thấy “lẫn” một người đàn ông. (trang 22)
 
 Tin tức đặc biệt trên báo in, báo in, báo Thanh Niên, tin nóng, tin tức, tin hay
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.