Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 23.2.2021

23/02/2021 04:41 GMT+7

Tin tức về Khơi thông vận chuyển, giải cứu nông sản Hải Dương; Thuốc lá điện tử độc hại bán như “rau”: Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa; Động thái bất ngờ của chính quyền Tổng thống Biden về Biển Đông... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 23.2.2021.

Khơi thông vận chuyển, giải cứu nông sản Hải Dương
Là vựa nông sản lớn ở miền Bắc, từ khi dịch Covid-19 bùng phát, người nông dân và cả thương lái ở tỉnh Hải Dương đang gặp khó khăn khi rau, quả, vật nuôi không thể tiêu thụ vì khó khăn trong khâu vận chuyển. (trang 2)

Chiều 22.2: Thêm 9 ca mắc Covid-19 ở Hải Phòng và Hải Dương

Thuốc lá điện tử độc hại bán như “rau”

Nhóm thanh niên uống cà phê ở góc đường Phan Bội Châu - Lê Thánh Tôn (Q.1) thản nhiên hút thuốc lá điện tử khiến nhiều người xung quanh bị ảnh hưởng

ẢNH: TRÁC RIN

Tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa: Nhiều người cho rằng sử dụng thuốc lá điện tử sẽ không ảnh hưởng sức khỏe, “cai” được thuốc lá truyền thống và “ngầu”, “chất”. Thực hư ra sao? (trang 16)

Động thái bất ngờ của chính quyền Tổng thống Biden về Biển Đông

Tàu sân bay Mỹ USS Nimitz trong cuộc tập trận chung với tàu sân bay USS Theodore Roosevelt ở Biển Đông vào ngày 9.2

ẢNH: US NAVY

Việc Cố vấn an ninh quốc gia Mỹ Jake Sullivan khẳng định chính quyền của Tổng thống Joe Biden công nhận phán quyết của Tòa trọng tài quốc tế (PCA) năm 2016 về Biển Đông là một động thái gây nhiều chú ý. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.