Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 21.5.2021

21/05/2021 04:52 GMT+7

Tin tức về F1 dễ trở thành F0 hơn; Vì sao nguyên Phó chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Đào Công Thiên bị bắt?; Tuyên bố “hắc ám” của đối thủ và thái độ của tuyển Việt Nam… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.5.2021.

F1 dễ trở thành F0 hơn
Cẩn thận tối đa với các khu cách ly tập trung, bởi sự lây lan dễ dàng và nhanh chóng của chủng vi rút lần này. Tuy tại đợt dịch thứ 4 này, chưa có con số chính thức nào được công bố về hệ số lây nhiễm, nhưng bằng kinh nghiệm, các chuyên gia luôn nhắc nhở phải cảnh giác với lây nhiễm chéo ở khu cách ly tập trung.

Vì sao nguyên Phó chủ tịch tỉnh Khánh Hòa Đào Công Thiên bị bắt?

 

Ngày 20.5, Cơ quan điều tra Công an tỉnh Khánh Hòa tống đạt quyết định khởi tố, bắt tạm giam ông Đào Công Thiên, nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh và ông Võ Tấn Thái, nguyên Giám đốc Sở TN-MT tỉnh Khánh Hòa, vì có liên quan sai phạm trong quản lý đất “vàng” trên địa bàn.

Tuyên bố “hắc ám” của đối thủ và thái độ của tuyển Việt Nam

Khi các đội tuyển tại bảng G đều muốn cản bước tiến của Việt Nam thì nhiệm vụ cao cả mà thầy trò HLV Park Hang-seo đặt ra tại vòng loại World Cup 2022 càng trở nên khó thực thi gấp bội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.