Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 21.2.2020

21/02/2020 04:45 GMT+7

Tin tức về Công an vào cuộc vụ Bình Dương City Land bán dự án “ma”; Nghệ sĩ tự làm… rớt giá vì vlog và clip; V-League được “giải cứu”, sân có đón khán giả?… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 21.2.2020.

Công an vào cuộc vụ Bình Dương City Land bán dự án “ma”

Người dân tiếp tục kéo đến trụ sở Bình Dương City Land đòi lại tiền vào sáng ngày 20.2

ẢNH: ĐỖ TRƯỜNG

Ngày 20.2, Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã vào cuộc xác minh theo đơn tố giác tội phạm của nhiều người dân đối với Công ty CP TMDV-XDĐT PT Địa ốc Bình Dương City Land (đóng tại P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một). (trang 5)

Nghệ sĩ tự làm… rớt giá vì vlog và clip

Hoa hậu Phạm Hương bị mất điểm vì vlog ẩm thực (ảnh trái); Diễn viên Kinh Quốc bị chỉ trích vì clip cho nghệ sĩ nhí thử thách ăn thanh long

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Bên cạnh những vlog, clip có nội dung tốt giới thiệu du lịch, danh thắng, thời trang, ẩm thực… từ nghệ sĩ thì vẫn còn đó những vlog, clip chưa đẹp và có lúc phản cảm gây nên những phản ứng đáng tiếc. (trang 18)

V-League được “giải cứu”, sân có đón khán giả?

Sân Hàng Đẫy không khán giả trận giao hữu giữa Hà Nội và Viettel ngày 19.2, điều mà ban tổ chức không mong muốn

ẢNH: MINH TÚ

Có tiếp tục hoãn V-League không và nếu tổ chức trở lại, liệu các trận đấu có đón khán giả vào sân hay không, đó là những vấn đề nóng của bóng đá Việt Nam được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.