Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 20.11.2020

20/11/2020 04:23 GMT+7

Tin tức về Thương lắm thầy cô vùng bão, lũ; Đội U.22 Việt Nam phải làm lại từ đầu!; Vì sao ông Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh bị truy tố trong dự án Ethanol Phú Thọ? ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 20.11.2020.

Thương lắm thầy cô vùng bão, lũ

Thầy cô và phụ huynh điểm trường Ra Ty Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và THCS Hướng Lộc (H.Hướng Hóa, Quảng Trị) đưa học sinh qua suối để tới lớp

ẢNH: THANH LỘC

Lũ ập đến. Các giáo viên vùng lũ không quản nguy hiểm, người vật lộn tới trường để coi ngó tài sản, người băng qua nước lũ tiếp tế lương thực cho đồng nghiệp và học sinh,người “bỏ mặc” gia đình để làm cầu nối thiện nguyện…

Đội U.22 Việt Nam phải làm lại từ đầu!

Nếu tính cả đợt tập trung vào tháng 12 tới, đội U.22 Việt Nam có tất cả 4 lần hội quân trong năm 2020 mà ở bối cảnh Covid-19 còn hoành hành ở Đông Nam Á thì rõ ràng các học trò trẻ của thầy Park đang có lợi thế hơn nhiều đối thủ khác cùng khu vực. Thế nhưng mục tiêu bảo vệ HCV SEA Games 31 vào cuối năm sau không hề dễ dàng.

Vì sao ông Đinh La Thăng, Trịnh Xuân Thanh bị truy tố trong dự án Ethanol Phú Thọ?

Việc PVC “bỏ chạy” đã khiến dự án Ethanol Phú Thọ “đắp chiếu” từ 2013 đến nay, thiệt hại hàng trăm tỉ đồng

ẢNH: ĐÌNH TRƯỜNG

Cơ quan tố tụng xác định, ông Đinh La Thăng biết rõ PVC không đủ năng lực, kinh nghiệm để thực hiện dự án Ethanol Phú Thọ nhưng vẫn tìm mọi cách để PVC được chỉ định thầu trái quy định, dẫn đến dự án “đắp chiếu”, thiệt hại hơn 543 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.