Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 19.9.2021

19/09/2021 07:19 GMT+7

Tin tức về Doanh nghiệp phá rừng phòng hộ chỉ bị đề xuất phạt hành chính?; Những người ở lại; Dũng “chíp” và những câu chuyện chưa kể ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.9.2021.

Doanh nghiệp phá rừng phòng hộ chỉ bị đề xuất phạt hành chính?

5,26 ha rừng dương phòng hộ ven biển bị phá trụi

ẢNH: BẢO THOA

Thật khó hiểu khi Ban Thường vụ Huyện ủy Phù Mỹ và các ngành chức năng thống nhất đề xuất, kiến nghị UBND tỉnh Bình Định xem xét, xử lý phạt tiền từ 60 - 150 triệu đồng đối với Công ty CP phát triển tầm nhìn Năng lượng sạch (gọi tắt Công ty Năng lượng sạch, chủ đầu tư dự án Nhà máy điện mặt trời Phù Mỹ) do vi phạm hành chính trong lĩnh vực đất đai, cụ thể là đã lấn chiếm 5,26 ha đất. (Trang 7)

Những người ở lại

Tình nguyện viên mừng bệnh nhân chuẩn bị xuất viện

ẢNH: NHƯ LỊCH

Tiếp tục loạt phóng sự “30 ngày trong bệnh viện dã chiến” là chuyện sau thời hạn 1-2 tháng phục vụ tại bệnh viện dã chiến, có những tình nguyện viên đã đăng ký tiếp tục ở lại hỗ trợ lực lượng y tế tuyến đầu. Thậm chí, một số người tâm niệm sẽ bám trụ đến khi hết dịch bệnh mới trở về. (Trang 19)

Dũng “chíp” và những câu chuyện chưa kể

Hùng Dũng và con trai

ẢNH: FACEBOOK NHÂN VẬT

Giành rất nhiều vinh quang như danh hiệu Quả bóng vàng năm 2019 cùng hàng loạt thành tích với tuyển VN và U.22, nhưng sự cố chấn thương trong trận CLB TP.HCM gặp Hà Nội trên sân Thống Nhất hồi tháng 3.2021 khiến Đỗ Hùng Dũng phải xa sân cỏ từ đó đến nay. (Trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.