Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 19.7.2021

19/07/2021 04:48 GMT+7

Tin tức về Sẵn sàng cho kịch bản xấu và xấu hơn; Giãn cách 19 tỉnh, thành phía Nam từ 0 giờ ngày 19.7: Khai thông hàng hóa về TP.HCM; Nghi án lịch sử phức tạp nhất thời phong kiến trung đại… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 19.7.2021.

Sẵn sàng cho kịch bản xấu và xấu hơn
Xe chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 2 (Q.12, TP.HCM) xếp hàng dài chờ nhập viện ẢNH: ĐỘC LẬP

Xe chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện dã chiến điều trị Covid-19 số 2 (Q.12, TP.HCM) xếp hàng dài chờ nhập viện

ẢNH: ĐỘC LẬP

Ngày 18.7, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long cho biết Bộ Y tế đã chuẩn bị sẵn sàng cho “kịch bản xấu và xấu hơn”; đồng thời cam kết không để thiếu đồ bảo hộ, bảo đảm an toàn tối đa cho lực lượng điều trị tuyến đầu. (P3)

Giãn cách 19 tỉnh, thành phía Nam từ 0 giờ ngày 19.7: Khai thông hàng hóa về TP.HCM

Nguồn cung một số hàng hóa như trứng cho TP.HCM vẫn đang khá căng

ẢNH: CHÍ THIỆN

Không yêu cầu tài xế phải có giấy xét nghiệm âm tính, mở lại chợ truyền thống, mở luồng xanh đường thủy, yêu cầu các địa phương phải có trách nhiệm với TP.HCM... là những biện pháp mạnh, khẩn được đưa ra để đảm bảo hàng hóa thiết yếu đến tay người dân nhanh nhất, đầy đủ nhất. (P6)

Nghi án lịch sử phức tạp nhất thời phong kiến trung đại

Hé lộ những điểm bí ẩn còn tồn nghi trong vụ Đỗ Thích ám sát Đinh Tiên Hoàng và Nam Việt vương Đinh Liễn, một trong những sự kiện lịch sử phức tạp nhất thời phong kiến trung đại Việt Nam. (P18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.