Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 1.9.2020

01/09/2020 03:44 GMT+7

Tin tức về Trở về từ vùng dịch; Sách giáo khoa lớp 1 chương trình mới ở đâu?; Chưa có ITC, Văn Hậu sẽ ra sân ở Cúp quốc gia? ... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 1.9.2020.

Trở về từ vùng dịch

300 du khách mắc kẹt ở Đà Nẵng về đến sân bay Tân Sơn Nhất, ngày 13.8

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Nhiều tỉnh thành đã lên kế hoạch đón công dân của địa phương mình trở về từ vùng tâm dịch Đà Nẵng, trong tâm thế “cảnh giác cao” trước e ngại nguy cơ lây lan Covid-19. (trang 2)

Sách giáo khoa lớp 1 chương trình mới ở đâu?

Phụ huynh tham khảo, tìm hiểu sách giáo khoa lớp 1 tại nhà sách ở TP.HCM

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Năm nay, học sinh lớp 1 sẽ học theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Theo đó, các trường tiểu học sẽ chọn một trong 5 bộ sách giáo khoa mới đã được Bộ GD-ĐT phê duyệt để dạy. Nên mua sách ở đâu? cho đúng với chương trình học của con là câu hỏi hiện nay nhiều phụ huynh quan tâm. (trang 17)

Chưa có ITC, Văn Hậu sẽ ra sân ở Cúp quốc gia?

Vì không tìm được tiếng nói chung trong quá trình tái đàm phán, nên CLB Hà Nội và Heerenveen (Hà Lan) quyết định không gia hạn hợp đồng cho mượn cầu thủ. Hậu đã trở về Việt Nam vào giữa tháng 8 vừa qua và anh sẽ tiếp thi đấu cho CLB Hà Nội. Nhưng đến nay, Hậu vẫn chưa có trong tay ITC do thị trường chuyển nhượng tại Hà Lan đang tạm thời đóng cửa vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.