Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 18.9.2021

18/09/2021 07:07 GMT+7

Ưu tiên phủ vắc xin cho 5 tỉnh, thành; Dấu hiệu bất thường trong chi tiền hỗ trợ người dân; Thế trận đột phá mới của Mỹ và đồng minh ở Biển Đông... là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.9.2021.

Ưu tiên phủ vắc xin cho 5 tỉnh, thành
TP.HCM, Hà Nội và một số tỉnh vùng kinh tế trọng điểm phía Nam đang muốn tăng tốc tiêm vắc xin để tiến tới kiểm soát dịch, nới lỏng giãn cách xã hội, chuẩn bị cho trạng thái “bình thường mới”. Tuy nhiên các tỉnh, thành này đang khan hiếm vắc xin, chờ phân bổ. (trang 2)

Dấu hiệu bất thường trong chi tiền hỗ trợ người dân

Người dân thuộc nhóm lao động tự do đang phản ánh những thắc mắc, bức xúc về cách chi trả tiền trợ cấp với cán bộ UBND P.2, Q.8 (bìa trái)

ẢNH: THANH NIÊN

Nhiều người dân ngụ tại địa bàn P.2 (Q.8, TP.HCM) bức xúc phản ánh đến Báo Thanh Niên về việc chi tiền hỗ trợ của phường này quá bất cập, đáng ngờ. (trang 5)

Thế trận đột phá mới của Mỹ và đồng minh ở Biển Đông

Tàu ngầm lớp Collins của hải quân Úc hiện gặp nhiều giới hạn

ẢNH: LEADING SEAMAN KAYE ADAMS

Mỹ - Anh và Úc vừa công bố thành lập liên minh AUKUS để tăng cường hoạt động ở Ấn Độ Dương - Thái Bình Dương. Liên quan sự kiện này, TS James Holmes (chuyên gia chiến lược hàng hải - Đại học Hải chiến Mỹ) có bài phân tích gửi Thanh Niên. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.