Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 18.9.2020

18/09/2020 04:44 GMT+7

Tin tức về Lo ngại doanh nghiệp “chết” trên đống tài sản; Điểm chuẩn trường sư phạm, y dược có cận điểm sàn?; Hàng loạt sai phạm trong mua sắm thiết bị phòng chống Covid-19 tại Thái Bình... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 18.9.2020.

Lo ngại doanh nghiệp “chết” trên đống tài sản

Hàng tồn kho của nhiều doanh nghiệp đang tăng mạnh

ẢNH: NGUYÊN NGA

Câu chuyện doanh thu và lợi nhuận kéo nhau đi xuống còn hàng tồn kho tăng mạnh đang diễn ra ở nhiều doanh nghiệp, ngành nghề khác nhau. Thậm chí với các doanh nghiệp nhỏ, tình trạng này kéo dài khiến họ phải đóng cửa, ngưng hoạt động. (trang 6)

Điểm chuẩn trường sư phạm, y dược có cận điểm sàn?

Các trường có đào tạo khối ngành sức khỏe, sư phạm bắt đầu công bố điểm sàn xét tuyển thí sinh bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT

ẢNH: ĐÀO NGỌC THẠCH

Bộ GD-ĐT đã công bố ngưỡng đảm bảo đầu vào chung cho khối ngành sức khỏe, sư phạm, nhưng một số trường cho biết sẽ tổ chức cuộc họp để quyết định điểm nhận hồ sơ cho trường trong hôm nay (18.9). (trang 17)

Hàng loạt sai phạm trong mua sắm thiết bị phòng chống Covid-19 tại Thái Bình

Giá trúng thầu và giá ký hợp đồng khác nhau, thẩm định giá trên thông tin không có thật, thiết bị trên hồ sơ là của Nhật Bản nhưng thực tế xuất xứ Trung Quốc... là những sai phạm điển hình trong mua sắm trang thiết bị y tế, hóa chất vật tư tiêu hao trong phòng chống dịch Covid-19 ở Thái Bình. (trang 22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.