Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 16.6.2021

16/06/2021 04:47 GMT+7

Tin tức về Việt Nam lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup 2022 ; Khởi tố nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo Bộ Công an; Cho vay bằng app, thu lãi qua ngân hàng … là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 16.6.2021.

Việt Nam lần đầu vào vòng loại thứ ba World Cup 2022

Tiến Linh có bàn thắng đẹp vào lưới tuyển UAE trong trận đấu tối qua

ẢNH: NGỌC LINH

Dù thua chủ nhà UAE 2-3 trong trận đấu cuối cùng vòng loại bảng G World Cup 2022 vào tối qua, nhưng tuyển VN cũng đã đi vào lịch sử khi hiên ngang giành vé vào vòng loại cuối cùng khu vực châu Á sau khi nằm trong số 5/8 đội nhì bảng có thành tích tốt. (P21)

Khởi tố nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo Bộ Công an

Cơ quan CSĐT Bộ Công an cho biết đang tiến hành thủ tục tố tụng đối với ông Nguyễn Duy Linh, nguyên Phó tổng cục trưởng Tổng cục Tình báo Bộ Công an, do hành vi vi phạm pháp luật. Ông Nguyễn Duy Linh là người được nhiều lần đề cập trong kết luận điều tra vụ án đưa hối lộ liên quan đến Phan Văn Anh Vũ (còn gọi là Vũ “nhôm”). (P5)

Cho vay bằng app, thu lãi qua ngân hàng

Nhiều app cho vay tiền là biến tướng “tín dụng đen” với lãi suất cắt cổ, đe dọa người vay

ẢNH: KHẢ HÒA

Vay tiền qua app với lãi suất lên 16%/ngày nhưng không biết người cho vay là ai trong khi hằng tháng phải nộp lãi đều đặn vào tài khoản ngân hàng. Tình trạng này đang khiến hàng trăm ngàn người dùng phải kêu cứu. (P7)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.