Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 15.6.2021

15/06/2021 04:48 GMT+7

Tin tức về Thông tin của hàng chục triệu người bị rao bán; Quản lý sao nhí không phải là “giữ tiền”!; Vị thủ tướng lẫy lừng của Israel... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.6.2021.

Thông tin của hàng chục triệu người bị rao bán

Người quản trị trang Vietnamhom…net quảng cáo bán 2 triệu dữ liệu người dùng với giá 60 đồng/số

ẢNH: CHỤP LẠI MÀN HÌNH

Tại diễn đàn Raidf...com, một tài khoản rao bán 2,8 triệu dữ liệu doanh nghiệp VN và 8,38 triệu dữ liệu công dân VN. Bài viết chỉ rao khoảng 10 phút đã có hơn 60 lượt tiếp cận “đặt mua” và có hơn 16.000 lượt truy cập. Trước đó, tài khoản này từng chào bán: họ tên, số CMND, số điện thoại, ngày tháng năm sinh, địa chỉ thường trú, tạm trú của công dân; mã số thuế, địa chỉ hoạt động, tên chủ doanh nghiệp… (trang 4)

Quản lý sao nhí không phải là “giữ tiền”!

Quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường và mẹ nuôi Phi Nhung

ẢNH: TL

Những lùm xùm gần đây giữa ca sĩ Phi Nhung và con nuôi - quán quân Thần tượng âm nhạc nhí 2016 Hồ Văn Cường khiến khán giả không khỏi băn khoăn với hàng loạt câu hỏi đặt ra, cùng với đó là những e ngại liên quan đến việc quản lý các tài năng nhí trong showbiz hiện nay. (trang 18)

Vị thủ tướng lẫy lừng của Israel

Ông Benjamin Netanyahu là thủ tướng cầm quyền lâu nhất lịch sử Israel

ẢNH: AFP

Ghi tên vào lịch sử là thủ tướng trẻ tuổi nhất Israel, ông Benjamin Netanyahu trở thành nhà lãnh đạo tại nhiệm lâu nhất trong lịch sử nước này trước khi phải rời ghế hôm 14.6. (Trang 17)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.