Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 15.5.2021

15/05/2021 07:03 GMT+7

Tin tức về Khai báo y tế có lỗ hổng?; “Kêu trời” với phí vào cổng Bến xe Miền Đông; Chuyên gia thân Trung Quốc liên tục “lên gân” về Biển Đông.. . là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.5.2021.

Khai báo y tế có lỗ hổng?

Người dân khai báo y tế của Bệnh viện Nhân dân 115

ẢNH: DUY TÍNH

Giám đốc Hacinco Nguyễn Văn Thanh khẳng định vợ chồng ông có khai báo y tế trước khi lên máy bay và ở phường, khi đến Bệnh viện (BV) Hữu nghị Việt - Xô (Hà Nội) cũng khai báo y tế 2 lần. Tuy nhiên, theo phía Giám đốc BV Hữu nghị Việt - Xô, bệnh viện đã tìm ra tờ khai y tế của vợ chồng ông Thanh và lái xe. Như vậy, phải chăng việc việc kết nối thông tin về dữ liệu khai báo y tế giữa các bên không hiệu quả? (trang 2)

“Kêu trời” với phí vào cổng Bến xe Miền Đông

Nhân viên bốc xếp của Bến xe Miền Đông (người mặc đồ sẫm) chỉ đứng nhìn, trong khi tài xế xe ba gác và nhân viên của hãng xe khách bốc hàng

Tài xế, chủ xe… hoạt động kinh doanh vận tải, hoặc thường xuyên ra vào Bến xe Miền Đông (BXMĐ), phản ánh đến Báo Thanh Niên việc bến xe này bỗng “đội” giá vé vào cổng, khiến họ chỉ biết “kêu trời” vì tiền quá cao. (trang 22)

Chuyên gia thân Trung Quốc liên tục “lên gân” về Biển Đông

Vẫn với “chiêu bài” lên án rồi đe dọa các nước, TS Mark J.Valencia, người đang làm việc cho Viện Nghiên cứu quốc gia của Trung Quốc về Biển Đông, vừa đăng tải 2 bài bình luận, mà qua đó lồng ghép cả việc công nhận chủ quyền phi pháp của Bắc Kinh đối với vùng biển này. (trang 23)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.