Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 15.4.2021

15/04/2021 04:25 GMT+7

Tin tức về Tỉ USD mở đường tới cảng; “Bất an băng nhóm tuổi học trò”: Giải pháp nào ngăn chặn giới trẻ gây án?; Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất với Mỹ.. . là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.4.2021.

Tỉ USD mở đường tới cảng

TP.HCM hy vọng các tuyến giao thông trục chính kết nối cảng biển sẽ giúp giải tỏa áp lực xe tải trên xa lộ Hà Nội

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Sở GTVT TP.HCM vừa đề xuất ưu tiên bố trí vốn đầu tư công trung hạn giai đoạn 2021 - 2025 cho các tuyến đường giao thông trục chính phục vụ vận tải kết nối các khu vực cửa khẩu cảng biển với vốn đầu tư hơn 1 tỉ USD. (trang 2)

“Bất an băng nhóm tuổi học trò”

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Tháp và các đơn vị họp xử lý vụ bạo lực xảy ra ngày 22.2 ở Trường THPT Tháp Mười và Trường THPT Đốc Binh Kiều

ẢNH: TRẦN NGỌC

Giải pháp nào ngăn chặn giới trẻ gây án?: Tình trạng thanh thiếu niên đâm chém, hỗn chiến liên tục xảy ra ở nhiều tỉnh thành cần có nhiều giải pháp kịp thời và đặc biệt là phòng ngừa từ xa để ngăn chặn nguy cơ hình thành các ổ nhóm “giang hồ”. (trang 5)

Trung Quốc là mối đe dọa lớn nhất với Mỹ

Nỗ lực của Trung Quốc nhằm gia tăng ảnh hưởng toàn cầu được xem là một trong những mối đe dọa lớn nhất đối với Mỹ, theo báo cáo thường niên của 18 cơ quan tình báo nước này. (trang 24)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.