Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 15.2.2020

15/02/2020 07:03 GMT+7

Tại sao giá thịt heo vẫn quá cao ?; Cầu ngói có từ thời Hậu Lê bị “làm mới” sai lệch; VFF ngồi trên “đống lửa” vì lo ngại Iraq hủy giao hữu … là các thông tin hấp dẫn trên Báo Thanh Niên ngày 15.2.2020.

Tại sao giá thịt heo vẫn quá cao ?

Giá thịt heo bán lẻ trên thị trường vẫn còn quá cao

Ảnh: Ng.Nga

Giá thịt heo trên thị trường vẫn còn quá cao, đến mức mới đây, Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường phải khuyến nghị doanh nghiệp chăn nuôi phải giảm giá ngay lập tức. (trang 7)

Cầu ngói có từ thời Hậu Lê bị “làm mới” sai lệch

Cổng Cầu Ngói chợ Thượng trước khi được “hiện đại hóa”

Ngày 14.2, một số nhà hoạt động văn hóa chia sẻ hình ảnh Cầu Ngói chợ Thượng (ở thôn Thượng Nông, xã Bình Minh, H.Nam Trực, Nam Định) được làm mới một cách tệ hại. Trong đó, phần cổng được trát lại, sơn mới màu giả đá không khác gì một bia mộ. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến giá trị văn hóa, thẩm mỹ, lịch sử của công trình được xếp hạng là di tích lịch sử - văn hóa cấp quốc gia này. (trang 18)

VFF ngồi trên “đống lửa” vì lo ngại Iraq hủy giao hữu

Sự trở lại của Phan Văn Đức (phải) sau chấn thương sẽ giúp HLV Park Hang-seo giải được bài toán trên hàng công

Ảnh: Độc Lập

Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã ký hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Iraq (IFA) tổ chức trận giao hữu quốc tế giữa hai đội tuyển nam, nhưng phía bạn vẫn đang “ngóng” tình hình phòng chống dịch Covid-19 tại VN và vẫn có thể hủy kế hoạch nếu họ cảm thấy không yên tâm. (trang 20)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.