Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 15.10.2020

15/10/2020 04:41 GMT+7

Tin tức về Rào Trăng 3 chờ đợi phép màu; Bóng đá Việt Nam khi nào hết nhập nhằng vai trò Giám đốc kỹ thuật?; Thủ thuật khai man nhiệm sở để thăng hạng đại học: Hiện tượng các trường đại học Việt Nam… là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 15.10.2020.

Rào Trăng 3 chờ đợi phép màu

Lực lượng cứu hộ đến hiện trường thủy điện Rào Trăng 3 chỉ còn đống đổ nát

ẢNH: TRẦN HỒNG

Những ánh mắt mong ngóng thấp thỏm của rất nhiều người thân các nạn nhân mất tích tại khu vực Thủy điện Rào Trăng 3 (Phong Xuân, H.Phong Điền, Thừa Thiên – Huế) cứ ám ảnh tâm can những người chứng kiến.

Bóng đá Việt Nam khi nào hết nhập nhằng vai trò Giám đốc kỹ thuật?

Giám đốc kỹ thuật đóng vai trò hết sức quan trọng trong sự phát triển của một tổ chức bóng đá hay của một CLB. Tuy nhiên ở Việt Nam, chức danh này đôi khi chưa được sử dụng đúng cách, thậm chí có nơi còn bị “biến tướng” và điều này ảnh hưởng ít nhiều đến lộ trình hội nhập của bóng đá Việt Nam với quốc tế.

Thủ thuật khai man nhiệm sở để thăng hạng đại học: Hiện tượng các trường đại học Việt Nam

Bài báo của tác giả Timon Rabczuk, khi được duyệt thì ghi địa chỉ là 2 Trường ĐH Weimar và Trường ĐH Duy Tân, nhưng khi đăng chính thức thì lại biến thành 2 đơn vị của TDTU

Năm 2019, Việt Nam lần đầu tiên xuất hiện trong bảng xếp hạng học thuật các trường ĐH trên thế giới (ARWU) với Trường ĐH Tôn Đức Thắng, xếp trong nhóm 901 - 1.000. Một năm sau, trường này cải thiện kết quả đến 2 bậc, lên nhóm 701 - 800.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.