Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 14.6.2021

14/06/2021 04:40 GMT+7

Tin tức về Dồn lực dập ổ dịch Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM; Nhiều kênh YouTube mạo danh Giám đốc công an tỉnh An Giang, Nhiều khu đô thị, khu công nghiệp ở TP.HCM sai phạm về đất đai... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 14.6.2021.

Dồn lực dập ổ dịch Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM

Lực lượng hóa học Quân khu 7 phun khử khuẩn Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM chiều 13.6

ẢNH: NGỌC DƯƠNG

Ngày 13.6, Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM thông báo có 53 nhân viên dương tính Covid-19. Tất cả những người này đã được tiêm đầy đủ 2 mũi vắc xin Covid-19. Một điểm đáng lưu ý là có đến 52/53 người không có triệu chứng. (P2)

Nhiều kênh YouTube mạo danh Giám đốc công an tỉnh

Ngày 13.6, Công an tỉnh An Giang cho hay gần đây trên mạng xã hội, nhất là trên YouTube, xuất hiện một số kênh đăng các clip cắt ghép hình ảnh và lời phát biểu của đại tá Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh này, để gây sốc về vụ án Hồ Duy Hải nhằm câu view và phục vụ lợi ích cá nhân. (P4)

Nhiều khu đô thị, khu công nghiệp ở TP.HCM sai phạm về đất đai

Thanh tra Chính phủ xác định có vi phạm về đất đai ở KCN Tây Bắc Củ Chi (H.Củ Chi, TP.HCM)

ẢNH: CIDICO

Thanh tra Chính phủ xác định đã xảy ra nhiều sai phạm trong công tác quản lý nhà nước và thực hiện pháp luật trong quy hoạch, quản lý xây dựng, đất đai, môi trường đối với khu công nghiệp, khu đô thị; việc chuyển đổi nhà, đất công có vị trí đắc địa sang mục đích khác tại TP.HCM. (P22)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.