Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 13.12.2019

13/12/2019 04:52 GMT+7

Tin tức về Tạo môi trường tốt nhất để thanh niên phát huy tài năng; Kiên quyết “trị” xây dựng không phép, sai phép; Park Hang-seo, người đặc biệt …là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 13.12.2019.

Tạo môi trường tốt nhất để thanh niên phát huy tài năng
Hôm qua 12.12, đối thoại với 1.000 đại biểu thanh niên dự Đại hội Hội Liên hiệp thanh niên VN lần thứ VIII nhiệm kỳ 2019 - 2024, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc khẳng định Chính phủ luôn tin tưởng, kỳ vọng vào thanh niên và đồng hành với T.Ư Đoàn, Hội Liên hiệp thanh niên VN để tạo môi trường tốt hơn cho thanh niên phát huy tài năng, dựng xây đất nước (trang 2)

Kiên quyết “trị” xây dựng không phép, sai phép

UBND Q.12 đang tiến hành cưỡng chế một công trình vi phạm xây dựng

Ảnh: Đình Sơn

Để “trị” xây dựng không phép, sai phép, các sở ngành tại TP.HCM đang tính đến các biện pháp: cắt điện, nước công trình sai phạm; cưỡng chế tài khoản; cấm xuất cảnh... tập trung vào các đầu nậu, chủ đầu tư làm ăn gian dối. (trang 5)

Park Hang-seo, người đặc biệt

HLV Park Hang-seo luôn hết mình với bóng đá VN

Ảnh: Độc Lập

HLV Park Hang-seo thành công với bóng đá VN bởi ông là người rất đặc biệt. Không chỉ đơn thuần là một huấn luyện viên, ông tạo không khí đội bóng như một gia đình, nơi mọi người đều yêu thương nhau để tạo nên sức mạnh giúp VN đứng trên đỉnh Đông Nam Á. (trang 21)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.