Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 11.7.2020

11/07/2020 06:35 GMT+7

Tin tức về Giảm thuế chưa đủ giúp DN vượt qua Covid-19 ; Tăng tốc du lịch đường sông; “Cơn sốt” truyện tranh kỹ thuật số... là các thông tin hấp dẫn bạn đọc có thể đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.7.2020.

Giảm thuế chưa đủ giúp DN vượt qua Covid-19

Doanh nghiệp cần liều thuốc mạnh hơn là việc giảm thuế suất 30%

ẢNH: NGỌC THẮNG

Với các doanh nghiệp nhỏ và vừa thiệt hại nặng nề bởi dịch Covid-19, thì giảm thuế suất thuế thu nhập không mang lại nhiều ý nghĩa. Trong khi đó, nhiều công ty lớn hoạt động tại các lĩnh vực trọng điểm, doanh thu vượt 200 tỉ đồng cũng chỉ biết “ngậm ngùi” ngồi nhìn. (trang 6)

Tăng tốc du lịch đường sông

TP.HCM vừa khai trương tuyến tàu du lịch liên tỉnh bến Bạch Đằng - Bình Dương - Củ Chi

ẢNH: H.MAI

Nhiều tuyến tàu du lịch dọc sông Sài Gòn bắt đầu được triển khai bài bản, kỳ vọng tạo nên cú hích giúp du lịch TP.HCM đột phá sau nhiều năm “ngủ quên” trong tiềm năng. (trang 12)

“Cơn sốt” truyện tranh kỹ thuật số

ẢNH: POPS

Webtoon là từ được ghép của chữ website (chỉ internet) và cartoon (phim hoạt hình). Đây được xem là “đứa con lai” giữa truyện tranh và phim hoạt hình. Truyện tranh mạng hay truyện tranh kỹ thuật số (webtoon) là một phong cách giải trí gắn liền với cuộc sống hiện đại và trở thành trào lưu nổi bật trên thế giới trong những năm gần đây. (trang 18)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.