Tin tức đặc biệt trên báo in ngày 11.5.2021

11/05/2021 04:43 GMT+7

Tin tức về Rầm rộ chuyển nhượng dự án điện mặt trời; Tuyển Việt Nam tạo bất ngờ bằng thứ vũ khí nào?; Theo dấu vết băng trộm chó. .. là các thông tin hấp dẫn bạn đọc đón xem trên Báo Thanh Niên số ra ngày 11.5.2021.

Rầm rộ chuyển nhượng dự án điện mặt trời

Các dự án năng lượng tái tạo đang được chuyển nhượng tấp nập ẢNH: NGỌC THẮNG

Các dự án năng lượng tái tạo đang được chuyển nhượng tấp nập

ẢNH: NGỌC THẮNG

Tháng 4 vừa rồi, thương vụ Tập đoàn Trung Nam bán 49% cổ phần tại dự án điện mặt trời (ĐMT) Trung Nam Thuận Bắc (Ninh Thuận) cho Công ty CP kỹ thuật công nghiệp Á Châu được hai bên xác nhận, khiến không ít người bất ngờ. Đó là điển hình cho việc hàng loạt tập đoàn tư nhân trong nước bán các dự án điện mặt trời cho các tập đoàn nước ngoài đang khiến giới chuyên gia và người trong ngành lo lắng. (trang 6)

Tuyển Việt Nam tạo bất ngờ bằng thứ vũ khí nào?

Nếu nhìn vào lịch thi đấu tại vòng loại World Cup 2022 tại UAE vào tháng 6, tuyển Việt Nam có một số thuận lợi nhất định, nhưng không phải vì thế mà ông Park và các học trò được phép chủ quan. “Muốn làm nên kỳ tích và tạo nên cột mốc lịch sử cho bóng đá Việt Nam, chúng tôi phải khiến cho các đối thủ bất ngờ”, ông Park từng tuyên bố. (trang 20)

Theo dấu vết băng trộm chó

PV cùng nhóm phòng chống tội phạm Thủ Đức truy bắt hụt 2 tên trộm chó tại khu vực giáp ranh TP.HCM và Bình Dương

ẢNH: TRẦN TIẾN

Tiếp tục loạt bài điều tra “Táo tợn trộm chó ở vùng ven Sài Gòn” là hành trình mà người viết song hành cùng lực lượng chức năng, đội nhóm tự phát như đội săn bắt cướp, phòng chống tội phạm tại các quận/huyện để mật phục, bắt tại trận các băng trộm chó cũng như nơi tiêu thụ. (trang 22)

Táo tợn trộm chó ở vùng ven Sài Gòn – Kỳ 1: Hở ra là… mất chó

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.